Bài học về dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ người sử dụng phần mềm Dân Trí Soft

Trong thời đại công nghệ ngày nay thì thông tin rất nhanh và nhiều, doanh nghiệp nào phản ứng nhanh chóng và giải quyết đúng với nguyên tắc "nói thật làm thật" thì doanh nghiệp đó mới có cơ hội phát triển vững bền.

Tôi có đầy đủ các kênh thông tin & hoàn toàn công khai, minh bạch như blog cá nhân, Facebook, Zalo, Email, Fanpage, Group... để tiếp nhận các phản hồi. 3.000 khách dùng bản quyền của Dân Trí Soft thì có hơn 99% là hài lòng, một số thì vượt qua sự kỳ vọng nữa đấy, nhưng cũng không tránh khỏi những sai xót và đây là cách mà tôi xử lý, hy vọng sẽ là bài học sau bán hàng hữu ích:

- Tôi luôn xem phản ứng tiêu cực từ khách hàng là việc quan trọng & khẩn cấp cần phải được giải quyết ngay. Liên hệ ngay, lắng nghe ngay & nhận thức vấn đề ngay, để tìm cách xử lý dứt khoát, minh bạch, có tình có lý, với mong muốn xây dựng mối quan hệ thêm bền vững.

- "Phòng hơn chữa", tức cố gắng làm đúng ngay từ đầu, từ bước làm truyền thông, đến tư vấn, đến triển khai là rõ ràng với sự tận tâm nhất, phải nói thật làm thật, làm được hay không cũng thẳng thắn chia sẻ. Thi thoảng gặp trường hợp tư vấn sai thì áp dụng chính sách đổi trả/hoàn trả lại cho khách trong 30 ngày sử dụng và xin lỗi khách hàng là tôi đã sai, đã làm mất thời gian cho đôi bên & có thể giới thiệu khách chuyển sang dùng phần mềm phù hợp hơn.

Ảnh dưới là một trường hợp tôi đang cố gắng xử lý tốt đẹp ngay khi khách nhắn trên tường Zalo của tôi.



Lời chia sẻ của người dùng bản quyền Dân Trí Soft hơn 2 năm

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 25/06/2019
0 Nhận xét