Nói thật làm thật, làm đúng với cam kết, còn mọi hành vi lừa dối người tiêu dùng đều là đáng bị bài trừ cả!

Không ít facebooker nhận định: lần này thương hiệu Asanzo đã thắng lớn, kiểu như là "bất chiến tự nhiên thành" vậy, giờ đây cả Việt Nam ai cũng biết tới thương hiệu Asanzo. Vì sản phẩm Asanzo vừa ngon, vừa bổ, vừa rất rẻ, mạng lưới bán lẻ rộng khắp, bảo hành chu đáo... 


Ở đây, Asanzo chẳng qua chỉ gỡ cái nhãn Made in China và thay bằng từ tiếng Việt Xuất xứ Việt Nam, hay việc Asanzo thành lập 9 công ty con "ma" để nhập khẩu linh kiện và nguyên chiếc (hành vi này sẽ đang được cơ quan pháp luật điều tra) đều không quan trọng bằng việc vừa ngon - vừa bổ - vừa rất rẻ - vừa dễ dàng mua, người tiêu dùng đủ thông minh để lựa chọn ..bla...bla...

Những nhận định trên đã chứng minh được rằng: một bộ phận không nhỏ facebooker đã bị căn bệnh gian dối, lừa đảo ăn sâu vào xương tủy, vào thẳng tim can rồi cho nên việc làm ăn gian dối là điều "bình thường thôi" miễn là có lợi cho cá thân. Nên việc làm của báo Tuổi Trẻ, báo Phụ Nữ là vô nghĩa, họ vẫn cứ tiếp tục "ủng hộ cổ xúy" mua hàng cho dù doanh nghiệp đó không trung thực với thông tin cung cấp, miễn là họ được mua món hàng "vừa ngon - vừa bổ - vừa rất rẻ - vừa dễ dàng mua". Họ bất chấp không cần quan tâm đến thế nào là đạo đức kinh doanh vì bản chất ở vụ việc này là thương hiệu Asanzo đã cố ý thông tin lừa dối người và làm các công ty "ma" để vượt qua với cơ quan quản lý.

Còn với người tiêu dùng thông minh, dân trí tốt thì cần doanh nghiệp nói thật làm thật, làm đúng với cam kết, còn mọi hành vi lừa dối người tiêu dùng đều là đáng xấu hổ và bài trừ cả.

P/s: Tối qua tôi vào Điện Máy Xanh thì được nhân viên cho biết nhiều ngành hàng đã gỡ thương hiệu Asanzo khỏi kệ trưng bày, hiện chỉ còn 1 mã tivi.

Bạn vào nhà tôi sẽ không thấy bất kỳ sản phẩn nào của Masan, từ cái vụ Masan chơi bẩn nước mắm truyền thống. Có bạn khuyên tôi dùng Techcombank vì giao dịch nhiều thì bên đó free phí chuyển khoản cả, nhưng tôi không dùng vì Techcombank thuộc Masan.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét