Khi mất cả niềm tin thì đã đến hồi THE END!

Tôi luôn quan niệm và hành động theo suy nghĩ "người bán hàng hạnh phúc là người đem lại nhiều giá trị phù hợp nhất đến khách hàng", nên trong kinh doanh tôi không háo thắng.
"Người bán hàng hạnh phúc là người đem lại nhiều giá trị phù hợp nhất đến khách hàng"
Hôm nay có khách hàng đã dùng DanTriSoft 2 năm chuyển sang dùng phần mềm khác là do bên đó đưa mức giá 1 triệu đồng/năm (giá niêm yết website bên đó là 3 triệu/năm), còn DanTriSoft trước đến nay vẫn 3 triệu/năm. Bạn kinh doanh bên ấy tâm đắc lắm khi giành chiến thắng và lấy được khách của DanTriSoft, khách hàng cũng đề nghị tôi là giảm còn mức 1 triệu/năm sẽ tiếp tục dùng mà không cần thay đổi nhưng tôi khẳng định DanTriSoft bán đúng giá niêm yết, nói thật làm thật, chúng ta tin tưởng và phù hợp thì lâu dài với nhau và ngược lại.

Nhiều công ty tìm mọi cách để chiến thắng đối thủ, còn tại DanTriSoft tôi luôn nói hãy chiến thắng tâm hồn của khách hàng bằng cách nói thật làm thật. Tôi tin rằng, chỉ có sự thật - sự chính trực mới trường tồn theo năm tháng. Do đó với những ai không yêu quý sự thật và chính trực họ sẽ dần rời xa là điều dễ hiểu và những ai cũng hệ giá trị sống với "sự thật và sự chính trực" sẽ gắn kết tin tưởng nhau.

Một xã hội khi được vận hành bằng những tiểu xảo, mánh khóe, khôn lỏi và càng tiểu xảo càng mánh khóe càng khôn lỏi lại càng thấy thành công, thì xã hội ấy đã sắp chạm đáy rồi. Và hiển nhiên, khi chạm đáy của ngưỡng chịu đựng thì việc tóm gọn các đại án lừa đảo như FLC, Tân Hoàng Minh, Vạn Thịnh Phát... và sắp tới sẽ bổ sung vào danh sách nhiều hơn nữa là điều dễ hiểu.

- Mất vũ khí mạnh vẫn còn trụ được.
- Mất luôn cả lương thực mạnh cũng còn trụ được trong thoi thóp.
- Nhưng khi đến mất cả niềm tin thì đã đến hồi THE END!

TP HCM ngày 25/10/2022

0 Nhận xét