Tôi rất sợ một xã hội mà sự dối trá, lừa gạt trở nên phổ biến!

Nhiều người bảo mua hàng trên mạng vừa rẻ, vừa ngon, vừa bổ, mua DanTriSoft đắt lắm.
Tui chỉ biết nói: 

- Mua trực tiếp, có công ty cửa hàng đàng hoàng, có người thật còn có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thậm chí là lừa đảo, còn mua online không biết ai bán, địa chỉ thì ảo thì hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng và lừa đảo là phổ biến vậy.

- Cứ thử rồi sẽ tin vì chính bản thân tôi cũng đã phải mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và lừa đảo trắng trợn khi mua online cơ mà, vì tốn nhiều tiền trải nghiệm sự lừa đảo nên tôi rất sợ mua hàng online, nếu muốn mua thì vào web chính hãng để mua và phải rất cẩn thận với những web quảng cáo Google (phần đa là lừa đảo đấy).

Tóm lại môi trường online có rất đông kẻ lừa đảo trông rất thật thậm chí tụi nó cao siêu đến mức là thật còn hơn hàng thật chính hãng mới ghê gớm, có hàng triệu người dùng đã bị lừa đảo. Do đó, tốt nhất hãy vào web chính hãng để mua và đừng tin bất kỳ sự quảng bá dối trá nào.

Ảnh dưới: cái máy này là hàng thật tôi lắp đặt cho quán, vậy mà có quán từng nói với tôi là lúc trước lắp cái máy khác giá chỉ 1/3. 
Máy tính tiền này là hàng thật chính hãng tôi lắp đặt cho quán
Hỏi kỹ hơn thì giá 1/3 nên dùng được 3 tháng thì vứt, thằng bán hàng thì chặn số, còn máy móc chính hãng DanTriSoft thì dùng 5 năm vẫn chạy bền và ổn định.

Tôi rất sợ một xã hội mà sự dối trá, lừa gạt trở nên phổ biến. Kẻ lừa đảo trở nên giàu có, kẻ lừa đảo đi dạy về đạo đức kinh doanh, kẻ lừa đảo được cộng đồng tung hô..., rồi đến một ngày như FLC, Tân Hoàng Minh, Vạn Thịnh Phát... là lừa đảo bỏ tù khiến người dân mất đi niềm tin, không biết đâu là điều chân chính để tin tưởng.

P/s: theo kinh nghiệm mua hàng online thì dường như các shop ở Hà Nội bán hàng giả nhiều hơn shop trong Sài Gòn!

Saigon ngày 11/11/2022
0 Nhận xét