Tôi cảm thấy vui với những mầm xanh và thật sạch!

Cậu em bảo "4 năm trước em dùng phần quản lý bán hàng mềm miễn phí DanTriSoft, nay em ổn hơn nên nâng cấp trọn bộ của DanTriSoft nè".
Trọn bộ phần mềm bán hàng DanTriSoft gồm máy tính, máy in bill, máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, ngăn kéo đựng tiền
Tui cười "Thú thực với em trai, thực ra anh đã bán cho em một món hàng từ ngày em dùng phần mềm bán hàng miễn phí đó, tức bán từ 4 năm trước cơ. Món hàng anh bán cho em lúc đó là NIỀM TIN đấy, niềm tin về con đường đi đến thành công bằng sự tử tế".

Tôi yêu cái tâm huyết của cậu ấy "Công ty bên em chuyên xuất khẩu hàng nông sản tiêu chuẩn cao qua thị trường Âu, Mỹ, Nhật nay muốn đem những cái tốt nhất này để bán lẻ đến người tiêu dùng Việt Nam. Đảm bảo người tiêu dùng sẽ không khỏi bất ngờ về độ ngon của trái cây nhiệt đới Việt Nam".

Thật yêu quý biết bao về những doanh nhân thế hệ trẻ, họ chọn con đường đi đến thành công bằng sự tử tế, họ nói không với dối trá kiểu như "dối trá giữa nước mắm và nước chấm", "dối trá con ruồi hay ai dám nói sản phẩm xe Zượn không tốt là dùng cách là công an tóm", cách kinh doanh của www.ThachSungXanh.com thời dịch bệnh, cách cấu kết ban bộ ngành trục lợi bằng mọi cách...

Tương lai của dân tộc là ở những con người như vậy, chứ khó trông chờ vào được thế hệ làm giàu bằng mọi giá, làm giàu bằng trục lợi khi dân tộc rơi vào cảnh lầm than...

Tôi cảm thấy vui với những mầm xanh và thật sạch

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 30/12/2021
0 Nhận xét