Lan tỏa cái tốt đẹp, việc tốt đẹp cũng là điều làm có giá trị

Vừa thấy bảng CHO THUÊ MẶT BẰNG ở cửa hàng trái cây ngon tôi vẫn thường ghé mua, thấy buồn. Vậy là tôi lại mất đi một nơi bán hàng tốt, có lẽ 5 tháng dịch dã đóng cửa họ trụ không nổi nên đóng cửa trả mặt bằng.
Dịch vụ xe đưa đón từ BRVT có chất lượng tốt và giá cả rẻ
Khi tôi trải nghiệm dịch vụ nào đó, thấy họ làm đúng cam kết là tôi hài lòng lắm, tôi sợ nhất là những kẻ bán hàng nói một đằng làm một nẻo, những kẻ ba xạo đạo đức giả. Và thêm nữa tôi luôn sẵn sàng muốn giúp họ kinh doanh thành công hơn bằng lời giới thiệu quảng bá chân tình, thực chất, vì tôi biết khi kinh doanh thành công hơn thì tôi còn được nhiều lần dùng tiếp, còn nếu dẹp tiệm như cửa hàng trái cây kia thì tôi lại mất đi một lựa chọn tốt. Đó là lý do khi tôi dùng dịch vụ xe đưa đón từ BRVT lên Sài Gòn của cậu em, tôi thấy tuyệt vời và tiết kiệm nên cần có bài chia sẻ, để ai đó cần dịch vụ thì hãy gọi cậu ấy. Người lái xe vui vẻ nhiệt tình, chất lượng xe ổn và chi phí rẻ chỉ 700K cho 1 chiều Bà Rịa đến Quận 7 (lúc trước gọi xe ngoài là 1 - 1,3 triệu), nhóm cậu em làm được giá rẻ này là nhờ 2 chiều lúc nào cũng có khách mà không phải chạy chiều xe không.

Thế là tôi nói thẳng với cậu em "Những dịch vụ tốt là cần quảng bá mạnh mẽ để nhiều người biết và sử dụng. Vì chỉ khi em thành công thì dịch vụ mới ngày càng tốt hơn", tôi đề nghị là tặng một bài viết chỉnh chu vào group và website Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu, tôi đưa ra điều kiện ngay từ đầu "TẤT CẢ LÀ MIỄN PHÍ THÌ MỚI LÀM NHÉ".
Tôi đề nghị là tặng một bài viết

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 28/12/2021
0 Nhận xét