Năm 2021!

- Doanh thu DanTriSoft giảm 43% so với 2020, cả năm dịch giã và 5 tháng TP HCM phong tỏa cực đoan là "cú đấm thép" khiến hàng loạt cơ sở kinh doanh ăn uống F&B knockout. DanTriSoft góp sức giúp hàng quán chuyển đổi số nhưng đó là chưa đủ để ứng phó với "cú đấm thép". Khách hàng thành công thì cung cấp dịch vụ phần mềm như DanTriSoft mới thành công, khách hàng thất bại là nỗi đau của chúng tôi.

- Lợi nhuận: thôi bỏ qua đi, nói chi thêm buồn. Anh em nhắc nhau 2022 nếu lập lại bài phong tỏa cực đoan dăm bảy tháng như 2021 thì đảm bảo "từ chết đến hy sinh", năm 2021 đã hy sinh nhiều rồi mà 2022 áp dụng điều đó thì hy sinh hết là cái chắc.

- Mặt tích cực về tăng trưởng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, app điện thoại miễn phí DanTriSoft là có gần 15.000+ người kinh doanh trên toàn quốc lấy về dùng trong năm 2021 vừa qua. Giá trị của món quà này là 5 triệu/phần mềm nên việc cho đi này ước lượng là 75 tỉ VND được trao tặng ra xã hội.

Năm 2021 vừa qua có gần 15.000 người làm kinh doanh lấy về dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành tặng cộng đồng
Túm lại là nếu lấy doanh thu, lợi nhuận là thước đo thành công 2021 thì là "te tua", còn khi lấy sự cho đi, cống hiến là thành công thì năm 2021 cũng gọi là tốt đẹp với DanTriSoft.

Vì vậy, thành công hay thất bại nó dựa vào thước đo, thước đo khác nhau ra kết quả khác nhau. Quan trọng là ta muốn chọn thước đo là gì? Phần đa số dùng thước đo là tài sản, thu nhập làm thước đo so sánh, từ khi làm phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft tôi dùng thước đo là cho đi để nỗ lực cho đi hữu ích hơn và thiết thực hơn.

Năm 2021 trước đại dịch covid-19 và 5 tháng lockdown cực đoan, tôi cũng kịp thời cập nhật thêm bài viết vào ebook tài liệu chia sẻ kinh nghiệm thực chiến mở quán cà phê, quán ăn www.BanCaSaoPhe.com, tôi bắt đầu viết ebook này từ 2014 và cập nhật tình hình mới, bối cảnh mới mỗi ngày. Ebook này là dạng website, hoàn toàn miễn phí nên ai cũng đọc được, đã có hơn 5 triệu lượt đọc suốt hơn 8 năm qua.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 06/01/2022
0 Nhận xét