Không được chủ quan về dịch bệnh COVID-19 như tỉ phú tập đoàn FLC!

Tỉ phú Trịnh Văn Quyết FLC nếu làm bộ trưởng bộ giáo dục thì đã quyết cho tất cả học sinh Việt Nam nhập học, bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt là khi cả 3 quốc gia Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản dịch đang tăng & có giao lưu với Việt Nam nhiều. Chính quyền Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang... không dám lơ là với COVID-19 và đang chủ động phòng dịch bệnh với việc cách ly nghiêm những ai đến từ vùng dịch.

Có hàng trăm lượt chia sẻ sau status của tỉ phú

Bill Gate bỏ học Harvard mở Microsoft và trở thành người giàu có nhất hành tinh & làm từ thiện số 1 thế giới nhưng không phải ai bỏ học cũng trở thành tỉ phú. Tương tự vậy, tỉ phú Trịnh Văn Quyết FLC không ngại gì với COVID-19 do dư giàu có để đầy đủ nguồn lực y bác sĩ chữa bệnh riêng và mau chóng hồi phục, nhưng không phải công dân Việt Nam nào do chủ quan mà dính bệnh, rồi lây nhiễm cộng đồng cũng được như tỉ phú Quyết FLC. Vì vậy mà nhà nước ta luôn có chủ trương là phòng dịch hơn chữa dịch, chứ đã dịch thì có tiền núi cũng tan hoang.

Tỉ phú Quyết FLC có hàng trăm ngàn người follow & ái mộ nhưng đừng bao giờ chủ quan như tỉ phú nhé vì bạn rất khác đấy. Tỉ phú lạc quan vì còn có hàng trăm khu resort, hàng chục ngàn phòng khách sạn, nhiều sân golf... tạo ra nhiều tiền để tỉ phú vượt qua bệnh tật. Còn chúng ta nên lạc quan là nhờ ý thức cộng đồng phòng bệnh cao, bộ y tế làm việc hiệu quả, chính quyền quyết liệt nhanh chóng, chứ không nên lạc quan theo cách của tỉ phú "không thấy golfer nào đeo khẩu trang", đó là lời khuyên chân tình ạ.

TP HCM ngày 01/03/2020
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét