Là một cánh én hay một đàn én, là ở lựa chọn của chúng ta!

Sản phẩm của mình sinh ra nhưng không bảo vệ được trước cái ác thì đầu tiên đó là lỗi do mình, do chưa biết cách bảo vệ sự an toàn. 


Chúng tôi biết rõ điều này nên không ngừng cải tiến sản phẩm, đổi mới phương pháp để tự bảo vệ sản phẩm trí tuệ là phần mềm Dân Trí Soft. Đến nay Dân Trí Soft có cả 2 phiên bản phần mềm: bản Online sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud) & Offline cài đặt trực tiếp trên máy tính.

Việc kẻ xấu crack phần mềm đã xấu nhưng còn xấu tệ hại hơn là họ đem bán nó với giá rẻ mạt và thật khủng khiếp hơn thế nữa, là có doanh chủ lại bỏ tiền ra mua bản crack với giá rẻ mạt ấy, có khác nào tiếp tay cho điều xấu, cho cái xấu trở nên mạnh mẽ mà người doanh chủ ấy cũng gặp hiểm nguy vì phần mềm lậu. Ai cũng muốn xã hội tốt đẹp hơn, ai cũng muốn cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng nếu ta vô cảm với điều xấu, tiếp tay cho điều xấu thì làm sao mong muốn kia thành hiện thực được. Do đó mà tôi thường xuyên viết bài phê phán kẻ xấu, vạch mặt chỉ tên kẻ xấu, dù biết rằng nếu chỉ làm một mình thì cũng chẳng giải quyết được gốc rễ, nhưng tôi thà rằng “từ một cánh én nhỏ” sẽ có thể gợi lòng trắc ẩn, là lương tâm của những người tử tế để cùng nhau làm cuộc sống tốt đẹp hơn, tôi viết nhiều lắm như là 2 bài bên dưới:

- Tôi yêu sự tử tế, tôi bảo vệ sự tử tế & tôi đấu tranh với cái xấu. Tử tế không thể để cái xấu lộng hành. Bạn cũng vậy chứ!? www.caotrunghieu.com/2019/03/toi-yeu-su-tu-te-toi-bao-ve-su-tu-te-va-toi-dau-tranh-voi-cai-xau.html

- Thông báo: E-POS Hà Tĩnh crack phần mềm Dân Trí Soft và lừa khách để bán lấy tiền www.caotrunghieu.com/2019/01/thong-bao-e-pos-ha-tinh-0919456546-0946833133-crack-phan-mem-dan-tri-soft-va-lua-khach-ban-lay-tien.html

Dân Trí Soft có tầm nhìn trở thành phần mềm phổ biến nhất Việt Nam ở lĩnh vực cung cấp nên chiến lược kinh doanh ngay từ đầu là có 2 phiên bản: phần mềm miễn phí dành tặng doanh chủ hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp siêu nhỏ - nhỏ và phần mềm bản quyền có phí với chức năng cao cấp. Từ 2015 đến nay, Dân Trí Soft tặng hơn 83.000 phần mềm free đến cộng đồng cả nước, hơn 600.000 lượt download và ngày càng tăng (xem ảnh dưới) chứng tỏ đây là món quà hữu ích. Dân Trí Soft tự tin và tự hào với là công ty phần mềm hỗ trợ phần mềm tính tiền miễn phí bài bản nhất, thực tâm nhất, nói thật làm thật nhất.

Phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft được cộng đồng đón nhận

Dân Trí Soft có hệ thống đào tạo chi tiết, dễ hiểu thông qua bài viết hướng dẫn, đặc biệt là hệ thống video cầm tay chỉ việc thì người dùng bản miễn phí hoàn toàn có thể học mọi lúc mọi nơi, chủ động kiểm soát được phần mềm để tùy biến theo nhu cầu kinh doanh cá nhân, ví dụ đây là link hướng dẫn www.dantrisoft.com/p/huong-dan-cai-dat-va-su-dung-dantrisoft.html). Thêm nữa, Dân Trí Soft còn xây dựng cộng đồng hỗ trợ trực tuyến trên facebook để mọi người giao lưu, trao đổi, giải đáp thắc mắc, lấy sức mạnh cộng đồng để hỗ trợ cộng đồng (group: www.facebook.com/groups/SME.Software). Và ở một góc độ cao hơn là tôi viết rất nhiều để chia sẻ về nhận thức, về tư duy, về phương pháp luận, về cách thức vận hành hiệu quả, đến nay tôi vẫn liên tục viết lách sau những trải nghiệm thực tiễn.

Và tôi thật lòng biết ơn những anh em đồng lòng đồng sức cống hiến ở Dân Trí Soft từ nhân sự nội bộ đến mạng lưới đại lý trên toàn quốc, tất cả đều có chung một mong ước “phụng sự xã hội, giúp khách hàng thành công hơn rồi từ đó chính mình sẽ trở nên thành công và hạnh phúc”. Cái tốt đẹp, cái tử tế nếu không biết cách đoàn kết để bảo vệ thì cái xấu sẽ lấn ác, kể cả tiêu diệt cái tốt đẹp, cái tử tế…, nếu bạn nghĩ rằng điều này thật vớ vẩn thì hãy lật lại những trang lịch sử của dân tộc và nhân loại, hãy đọc và ngẫm nghĩ, bạn sẽ thấy điều quái gở như trên lại diễn ra không ít, cái xấu đã chiến thắng cái thiện.

“Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân” nhưng biết cách hợp quần thì mùa xuân tươi đẹp sẽ đến, hãy tin tôi.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét