Nhỏ muốn thắng lớn cần biết dùng kỹ thuật cạnh tranh du kích

Với đối thủ ngoại khi thâm nhập thị trường bài đánh thường được sử dụng và rất hiệu quả là "lấy thịt đè người", vì điểm mạnh nhất của họ là tiền vậy. Ví dụ trong mảng phần mềm quản lý quán cafe nhà hàng, đối thủ Singapore chơi game kinh doanh là cho mượn máy & phần mềm 6 tháng, sau đó mới thu tiền. Công ty Việt gần như không ai chơi lại game này nên hoặc là co cụm, hoặc là bỏ nghề chuyển sang lĩnh vực khác... Họ đã làm việc vậy được 2 năm.

Tôi thì nghĩ khác, nhỏ để thắng được lớn cần chơi kỹ thuật đánh du kích.

Du kích bắt đầu từ chiến lược kinh doanh chinh phục nhân tâm, luôn nghĩ cách cho đi nhiều hơn, Dân Trí Soft vẫn tặng phần mềm tính tiền miễn phí cho quán/shop nhỏ hơn 4 năm qua với 79.000+ doanh chủ tải về và ứng dụng, hơn thế nữa hiện nay mỗi ngày có hơn 100 lượt tải.

Du kích là linh hoạt, uyển chuyển, là tốc độ. Đội ngũ phải thật sự là những con người có năng lực tư duy và thực thi mạnh mẽ, vượt trội, bền chí kiên gan.

Du kích có nghĩa là hợp tác mở rộng mạng lưới, cùng win win, Dân Trí Soft luôn chào đón cá nhân/tổ chức trở thành đại lý với cam kết chia sẻ hoa hồng lần đầu 82,6% và hoa hồng gia hạn các năm tiếp theo là 25%. Dân Trí Soft đã có mạng lưới hơn 200 đại lý tại 51 tỉnh/thành.

Du kích là hợp lực là cộng tác để cùng gia tăng giá trị, Dân Trí Soft mong muốn hợp tác cùng công tu làm web, làm giao hàng, làm thanh toán, làm CRM... để kết nối tạo chuỗi giá trị.

...

Và thật tuyệt là khi dùng kỹ thuật du kích thì chẳng việc gì phải ngán đối thủ ngoại, họ đốt tiền một thời gian rồi tiền cũng vơi đi. Sự thực thì giờ đây họ chỉ cho mượn máy 1 tháng rồi thu tiền cho thuê là 4.500.000 đồng/năm tức 375.000 đồng/tháng. Dân Trí Soft thì vẫn giữ giá ổn định 99.000 đồng/tháng gói Cơ bản và 199.000 đồng/tháng gói Nâng cao, Dân Trí Soft cam kết ổn định giá cả dịch vụ. Và không ít người dùng từ đối thủ ngoại đã tin tưởng chuyển sang Dân Trí Soft đấy.

Hôm nay Dân Trí Soft tham dự cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2018 - 2019 với Giải pháp quản lý quán cafe, nhà hàng, order bằng điện thoại với mong muốn giải pháp này được nhiều chủ nhà hàng biết đến, sử dụng để quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và tự do hơn, để người BRVT biết sản phẩm của người BRVT không thua kém bất kỳ đối thủ ngoại nào.





Là người có hộ khẩu tại TP Bà Rịa, tôi có lời hứa sẽ dành tặng 300 phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng, mỗi gói phần mềm có giá trị 10 triệu đồng, đến doanh chủ Bà Rịa Vũng Tàu khi Sở Khoa Học Công Nghệ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức các đợt tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh, giúp tăng năng suất và tăng hiệu quả kinh doanh. Hy vọng tôi cùng Dân Trí Soft sẽ góp được chút trí tuệ, sức lực cho tỉnh nhà.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét