Kỹ năng sinh tồn cần có ở xứ thiên đường: kỹ năng phòng vệ và kỹ năng thoát chạy

Tôi nhiều lần khuyên một trong những kỹ năng sinh tồn ở xứ thiên đường này là kỹ năng phòng vệ (võ thuật) & kỹ năng thoát chạy. Trước tiên chính bạn tự bảo vệ được bản thân, sau còn ra tay hào hiệp trượng nghĩa. Người yếu ớt không lo được bản thân lấy đâu ra tay trượng nghĩa, ví dụ người quay clip này chẳng dám làm gì vì sợ người đàn ông kia cao to, hung dữ.


Người đàn ông rượt theo đạp, đánh, lấy nón bảo hiểm tấn công cô gái. 
Cô gái liên tục kêu cứu nhưng không ai can thiệp Vụ việc xảy ra vào tối 8-3-2019. ở Bình Dương.

Tôi từng bị móc túi điện thoại trên xe buýt, rất bất ngờ nhưng tôi cũng kịp ra một đấm vào mặt kẻ trộm khiến hắn buông tay. Tôi đã lao vào định tấn công và phát hiện hắn có đồng bọn, tay có sẵn hòn đá, tôi nhanh chóng phóng lên xe bus để thoát thân. Tất cả diễn ra chỉ trong khoảng 10 phút. Dù ở đó rất đông người đi xe buýt, tôi vừa tấn công vừa hô to trộm xong tất cả chỉ nhìn thôi, vì họ sợ hãi với cái ác. Cuối cùng tôi phóng lên xe bus được, điện thoại thì không bị mất, 2 thằng kẻ trộm nhìn theo tức giận như muốn xé xác tôi nhưng chẳng dám phóng lên xe bus.

Tôi kể trải nghiệm đó để bạn thấy rằng nếu không có 2 kỹ năng cơ bản trên thì chẳng biết việc xấu gì đã xảy ra.

Khi gặp kẻ cướp hãy hô lên thật to, cướp cướp, công an đến công an đến...tội phạm nhất định là sợ công an, biết đâu đấy chỉ cần vậy bạn đã cứu được ai đó thoát nạn.

Tôi tập luyện boxing tối thứ 2, 4, 6 tại nhà thi đấu đa năng quận 7, TP HCM

Tôi được mẹ dạy từ thời nhỏ xíu "phải biết bênh vực lẽ phải, phải biết bênh vực cái đúng, cái yếu thế..." & giờ đây tôi cũng dạy cháu, dạy con của tôi như vậy. Hơn nữa, tôi sẽ dạy thêm cách phòng vệ và thoát thân.

Còn bạn, bạn sẽ như thế nào!?

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

0 Nhận xét