Bí quyết nào để có nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào và chất lượng?

Salesman hỏi tôi: Bí quyết gì giúp anh có nguồn khách hàng tiềm năng phần mềm cafe, nhà hàng, bán lẻ vừa nhiều vừa chất lượng vậy?

Trả lời: Chẳng có gì là bí quyết cả đâu, ai ai cũng có thể làm được đấy:

1. Cần liên tục quan sát, học hỏi, trải nghiệm kiến thức của ngành nghề rồi viết bài chia sẻ chân thật, hữu ích và đăng vào blog cá nhân. Lượng người đọc sẽ dần tăng lên, càng hữu ích thì càng nhiều lượt đọc. Ví dụ blog www.CaoTrungHieu.com có hơn 2.000 lượt đọc mỗi ngày & những ai cảm cái tinh thần chia sẻ hết lòng của tôi, cảm cái hữu ích ấy thì ngay lập tức mua phần mềm Dân Trí Soft vậy đó. Blog này có gần 2 triệu lượt đọc rồi đấy.
Blog cá nhân của tôi có gần 2 triệu lượt đọc

2. Khi đã tư vấn thì hãy "nói thật làm thật" như giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft vậy. Cái gì làm được, làm không được đều nói rõ tường tận, cần đề xuất giải pháp. Khách hàng có dư sự thông minh để hiểu bạn đang thành thật hay chỉ nói dối, khách thừa biết bạn có tận tâm hay chỉ vì túi tiền của họ..., thật đấy hãy tin tôi đi. Tôi rất nhiều lần từ chối và cuối cùng khách chọn Dân Trí Soft, vì tôi rất rõ ràng và minh bạch.

3. Khi triển khai setup và đào tạo tôi luôn đạt trạng thái vượt quá sự kỳ vọng của khách, đó gọi là "gừng càng già càng cay" vậy. Tôi học hỏi liên tục, tôi nắm chắc nghiệp vụ, tôi cải tiến liên tục...để ngày càng hữu ích hơn. Tôi có nguồn khách hàng rất chất lượng từ kênh giới thiệu chân tình (referal marketing). Tôi luôn tâm niệm là làm sao để những người giới thiệu khách sẽ tự hào về lời giới thiệu này, để mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.

4. Tôi mài rìu liên tục để đưa Dân Trí Soft ngày càng hữu ích hơn, phổ biến hơn.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét