Kinh nghiệm làm áo thun đồng phục ở Vũng Tàu

Công ty của bạn cần làm áo thun đồng phục nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị làm áo thun đồng phục uy tín tại Vũng Tàu nào? Lên mạng tìm kiếm thì ra nhiều kết quả của các công ty làm áo thun đồng phục tại Vũng Tàu nhưng khi vào website xem kỹ thì mới rõ đa số văn phòng là ở tại TP Hồ Chí Minh. Lời quảng cáo thì ai cũng “hay ho tốt đẹp” còn thực tế thì chưa biết thế nào. Hôm nay tôi viết bài chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn đơn vị may áo thun đồng phục ở Vũng Tàu uy tín.
Toyota Vũng Tàu là khách hàng thường xuyên của www.AoThunBaRiaVungTau.com.
Thứ nhất, bạn cần xem họ có nhiều khách hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu không, để xác định rằng họ là đơn vị tại BRVT hay đây chỉ là quảng cáo. Rất đơn giản, bạn vào website và xem thông tin bạn sẽ thấy thật rõ ràng, còn để chi tiết hơn bạn hãy liên hệ qua điện thoại của họ để hỏi xem các khách hàng họ đã làm tại Bà Rịa Vũng Tàu hay xin họ thông tin địa chỉ văn phòng.

Thứ hai, bạn xem cách thông tin của họ đã thật sự rõ ràng và khoa học. Ví dụ, cách lựa chọn vải như thế nào, áo thun cotton 65/35 khác gì với thun cá sấu, thun cá mập hay thun PE, cách tính toán để chọn size áo nam/nữ phù hợp nhất.

Thứ ba, họ có minh bạch trong cách tính giá cho đơn hàng áo thun cụ thể, hay chỉ lấp lửng giá áo thun và thường hướng bạn theo cách họ sẽ báo giá theo từng đơn hàng. Vì điều này, rất có thể lúc đơn vị sản xuất áo thun này đang thiếu khách hàng họ sẽ giảm giá rất sâu nhưng chỉ được đơn hàng đầu và sau đó nếu là đơn hàng tiếp theo thì chất lượng, giá cả không ổn định, gây mất thời gian tiền bạc với bạn vì bạn biết đấy công sức thiết kế ra mẫu áo thun thì tốn nhiều công sức.

Thứ tư, đơn vị làm áo thun đồng phục này có văn phòng tại Bà Rịa Vũng Tàu không. Nếu bạn có nhu cầu xem mẫu vải, mẫu áo thun thì bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để xem qua và lựa chọn chính xác với nhu cầu nhất.

Thứ năm, cách làm việc của nhà sản xuất áo thun đồng phục ở Bà Rịa Vũng Tàu này có khoa học và quy chuẩn không. Vì chỉ có đơn vị làm việc khoa học, quy chuẩn thì bạn mới thật sự yên tâm về chất lượng chiếc áo thun làm ra.

Đến đây bạn đã có thêm chút kinh nghiệm để lựa chọn công ty sản xuất áo thun ở Vũng Tàu sao cho uy tín, chất lượng. Tôi xin giới thiệu thêm với bạn về đơn vị chuyên làm áo thun tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu này, là www.AoThunBaRiaVungTau.com với văn phòng chính tại TP Bà Rịa (gần trung tâm hành chính tỉnh) và văn phòng đại diện tại TP Vũng Tàu (Chung cư số 13 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP Vũng Tàu).

Bạn hãy truy cập vào website để tham khảo cụ thể hơn nhé www.AoThunBaRiaVungTau.com

TP Bà Rịa, ngày 25/09/2016
0 Nhận xét