Nâng cao năng suất lao động bằng ứng dụng công nghệ thông tin.

Theo thống kê, hiện tại Việt Nam có hơn 3 triệu hộ kinh doanh cá thể và hơn 500 ngàn doanh nghiệp. Loại hình kinh doanh hộ kinh doanh cá thể thường quy mô nhỏ, chủ yếu người chủ sẽ phụ trách tất cả cả các công việc của cửa hàng. Còn với loại hình doanh nghiệp, chiếm đa số là doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ.

Năng suất và chất lượng lao động của người Việt thấp. Dựa trên những tính toán của mình, Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đưa ra nhận định năng suất lao động của người Việt Nam hiện đang ở mức thấp so với các nước ASEAN 6 (các nước phát triển hơn trong ASEAN) và mức bét bảng so với các nước Châu Á – Thái Bình Dương. Năng suất lao động Việt Nam bằng 1/5 lao động Malaysia, 2/5 Thái Lan và 1/15 Singapore.

Ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng lao động là khả năng ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin của người Việt Nam còn rất kém. Nguyên nhân cơ bản là:

- Doanh nghiệp không có khả năng đầu tư cho công nghệ (không có đủ tài chính).
- Có đầu tư cho công nghệ thông tin nhưng chưa đến nơi đến chốn dẫn đến thất bại, tiền mất tật mang.
- Trình độ nhân lực không đáp ứng nhu cầu (kỹ năng sử dụng tin học quá yếu kém).
- Tư duy thâm dụng lao động thay vì tư duy thâm dụng khoa học, công nghệ.

Là người Việt Nam, chúng tôi (Dân Trí Soft) trăn trở rất nhiều về những điều trên. Và chúng tôi quyết định hành động, vì "chỉ có hành động mới thay đổi được kết quả". Dân Trí Soft đã tạo ra giải pháp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn dành cho người kinh doanh, phù hợp với người dùng và tư duy quản trị khoa học.

Chúng tôi tin 90% người kinh doanh Việt Nam sử dụng bảng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này là đủ phục vụ nhu cầu kinh doanh của bản thân.

Link để đăng ký và download phần mềm: 



Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi, Dân Trí Soft đã tạo ra kênh video hướng dẫn sử dụng trực quan, dễ hiểu. Danh sác các video hướng dẫn xem tại đây: 


Hy vọng với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft sẽ góp phần nâng cao năng suất và chất lượng lao động cho người Việt Nam.

Dân Trí Soft gọi đó là “CHO là NHẬN”

Ngoài ra, Dân Trí Soft còn cung cấp giải pháp phần mềm theo nhu cầu của doanh nghiệp. Chi tiết truy cập www.DanTriSoft.net
0 Nhận xét