Giải pháp phần mềm quản lý quán cà phê, nhà hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Để một quán cà phê, nhà hàng hoạt động vào nề nếp, theo quy trình thì việc trang bị cho mình một phần mềm quản lý khoa học dễ sử dụng là yếu tố quan trọng.

Nhiều chủ quán café, nhà hàng cũng có trang bị cho mình phần mềm, nhưng khi hỏi ra mới biết họ chỉ sử dụng những chức năng rất cơ bản như tính tiền, tổng kết doanh thu ngày. Một số quán chỉ dùng máy tính tiền Casio và làm theo cách bán thủ công, tức vừa ghi sổ vừa làm máy.

Theo kinh nghiệm khi mở quán và vận hành cafe MiMoSa dưới đây là những điều tối thiểu tôi cần có ở trong phần mềm quản lý các nghiệp vụ của quán.

1. Quản lý doanh thu chặc chẽ, tránh tính sai vì tính thiếu thì thiệt hại cho quán, tính dư thì gây phiền toái đến khách hàng, nhất là trong trường hợp khách hàng chuyển dịch vị trí nhiều, trường hợp chuyển, tách, ghép bàn …

2. Quản lý nhập xuất tồn, tránh thất thoát: đặc thù ngành này là sản phẩm đa phần là được chế biến như cà phê, nước ép, sinh tố, … nên phần tính định lượng làm sao cho khoa học, phù hợp thực tiễn.

3. Quản lý tiền mặt hàng ngày.

4. Quản lý các chi phí phát sinh của quán theo phân loại để phân tích.

5. Các báo cáo về mặt quản trị: doanh thu, chi phí, chi tiết hàng bán …

6. Quản lý thông tin khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.

7. Chức năng phân quyền người sử dụng để quản lý khoa học, kiểm soát chéo.

Và  hiện tại giải pháp quản lý bằng phần mềm tại Cafe MiMoSa đã đạt được những thành công, giúp người quản trị yên tâm về quy trình nghiệp vụ, tính trung thực của nhân sự, các báo cáo chuẩn xác, nhanh chóng phát hiện những biến động bất thường trong kinh doanh. Đặc biệt, có thể quản lý được mọi tình hình hoạt động của quán ngay cả khi bạn không cần có mặt trực tiếp.


Nếu bạn cũng đang có những nhu cầu tương tự như vậy, cần được tư vấn về giải pháp phần mềm quản lý hãy liên hệ trực tiếp với tôi để được chia sẻ.


Trọn gói phần mềm tính tiền quán cafe chuyên nghiệp chỉ 1.990.000 đồng gồm: Phần mềm tính tiền quán cafe chuẩn, chuyên nghiệp + Máy in hóa đơn bảo hành 24 tháng.

Gọi đặt mua: 0917.370.739 - anh Trung Hiếu.

Phần mềm tính tiền quán cafe chuẩn.
 Phân chia khu vực, phòng/bàn, thời điểm bán hàng theo đúng nhu cầu thực tế.
 Quản lý danh mục hàng hóa, giá bán chặt chẽ.
 Bảng giá linh hoạt, theo giờ, theo ngày thường cuối tuần, ngày lễ.
 Chức năng tính tiền linh hoạt, giá cố định hay giá theo giờ/theo ngày chính xác, hoàn toàn tự động.
● Đầy đủ các nghiệp vụ order, thêm món, chuyển phòng, gộp phòng, tách phòng.
 Nghiệp vụ quản lý khép kín: nhân viên order >> in phiếu chế biến (thiết lập được cho nhiều khu vực như pha chế, nhà bếp...), mô hình quản lý cực chặt chẽ tránh thất thoát, gian lận.
 Nghiệp vụ giảm giá bán theo tổng hóa đơn, giảm giá theo từng món hàng (theo chương trình khuyến mãi)...
 Báo cáo doanh thu theo ngày, chi tiết hàng bán theo ngày.
 Báo cáo doanh thu theo giờ, theo nhân viên thu ngân, kết sổ sách.
 In hóa đơn thanh toán nhanh chóng.

Máy in bill Gprinter, bảo hành đến 24 tháng.
 Hàng chính hãng, nhập khẩu từ Trung Quốc.
●  Máy in nhiệt với độ ồn thấp.
●  Khổ in 58mm.
●  Tốc độ in 90mm/s.
●  Độ bền đầu in: 100km.
●  Giao tiếp: Serial/parallel/USB.
● Giao tiếp mở rộng: kết nối ngăn kéo đựng tiền.
●  Sản xuất: Trung Quốc.
●  Bảo hành: 24 tháng.


Chỉ 1.990.000 đồng sở hữu trọn gói phần mềm và máy in bill quán cà phê.
Gọi đặt mua: 0917.370.739 - anh Trung Hiếu.


Khách hàng sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe

Startup Coffee Thủ Đức - JAVI Franchise: Cafe rang xay nguyên chất với tiêu chí Tươi - Sạch - Giá tốt với mọi tầng lớp. Ứng dụng phần mềm tính tiền quán cafe để quản lý kinh doanh. Facebook của quán www.facebook.com/JavicoCafe/

Cafe Vinamart, 131 Bạch Đằng, P. Phước Trung, TP Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu thuộc công ty CP Đầu Tư TMDV Phúc Gia Bảo 68. Quán cafe sân vườn, phòng lạnh, phòng họp, hát với nhau, ở vị trí trung tâm TP Bà Rịa. Quán cafe trang bị phần mềm quản lý quán cafe.
Cafe KDC Phú Thịnh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sử dụng phần mềm quán cafe. Đây là một gói phần mềm với đầy đủ nghiệp vụ quản lý quán cafe có quy mô nhỏ & vừa với chi phí đầu tư phần mềm hợp lý. Quán cafe KDC Phú Thịnh trang bị phần mềm và máy in hóa đơn của Dân Trí Soft.
"Tôi biết đến phần mềm tính tiền cafe, nhà hàng Dân Trí Soft từ lời giới thiệu của một người bạn. Tôi không nghĩ rằng phần mềm đơn giản, dễ sử dụng như vậy. Thời gian triển khai chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ là tôi đã sử dụng tốt phần mềm tính tiền này." Mr Phương - Cafe nhà hàng 3 Miền, Quận 12, TP HCM
NOTES COFFEE, 32 Lê Khôi, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Mô hình cà phê phòng máy lạnh và ngoài trời, với sức chứa hơn 120 ghế. Vị trí thuận tiện, chỗ để xe rộng rãi, dịch vụ chuyên nghiệp, hơn nữa chất lượng đảm bảo giá "quá hợp lý".


Cafe MiMoSa TP Bà Rịa: cafe - ăn uống - đại lý yến sào. Đây là quán cafe của anh Cao Trung Hiếu, sáng lập viên phần mềm Dân Trí Soft, vì vậy phần mềm được viết ra với tư duy của người kinh doanh, thực tế, hiệu quả.
0 Nhận xét