Ý tưởng kết nối kinh doanh tại BBC club

Chào cả nhà BBC Club,

Ngày hội Open Day & Halloween tại BBC club

Hôm nay, ngồi nói chuyện với a Long bánh canh Trảng Bàng, a Minh điện máy Minh Quân, Hoàng camara Hoàng Phát tại quán cafe MiMoSa, anh em có ý tưởng sau:


Ý tưởng 1: "Tổ chức sự kiện âm nhạc đặc biệt, định kỳ tại cafe MiMoSa"

Điểm mạnh của chúng ta là gì?

1. Có kinh nghiệm trong khâu tổ chức (mr Hoàng đã từng hợp tác với quán Hello, mr Sơn Nguyễn là MC pro, có sức mạnh tập thể...).

2. Có sẵn mặt bằng rộng hơn 1.000m2, sức chứa ghế chuyên nghiệp 400 ghế, nếu dùng ghế sub như quán Hello có thể lên đến 800 ghế.

3. Địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc tại quán cafe thì hợp lý, dịch vụ quán của Hiếu có khả năng chịu tải với số lượng khách khủng.

Cơ hội ở đây là gì?

1. Quảng bá thương hiệu thành viên BBC club ngay tại sự kiện, kể cả bán hàng quảng bá trong sự kiện.

2. Tạo nguồn thu, ước tính đêm sự kiện có 400 lượt khách, phụ thu 50k/người, thì doanh thu là 20 triệu. Nguồn phụ thu này Hiếu dành 100% cho bên tổ chức để tran trải hoạt động. Chi phí ước tính từ 10 - 15 triệu/sự kiện. Tức có khả năng lãi từ 5 - 10 triệu/chương trình (nếu không gặp rủi ro).

Ý tưởng này sẽ được mr Hoàng trao đổi cụ thể với Hiếu và sẽ chia sẻ thông tin đến cả nhà. Anh em có "máu lửa" với dự án này thì ngay lập tức liên hệ với Hiếu và Hoàng nhé.


Ý tưởng 2: Tổ chức gian hàng bán sản phẩm hội viên BBC tại cafe MiMoSa

Trước mắt, Hiếu và a Minh (điện máy Minh Quân) sẽ tổ chức gian hàng bán định kỳ tại cafe MiMoSa vào mỗi sáng chủ nhật các sản phẩm điện máy gia dụng phổ biến với giá cả hấp dẫn.

Sau đó, anh em có ý tưởng thêm hãy chia sẻ thông tin với nhóm BBC.

Cafe MiMoSa, TP Bà Rịa ngày 31/10/2014
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét