Chương trình đào tạo: Chiến binh sales

KHÓA ĐÀO TẠO CHIẾN BINH SALES

Thời gian: chủ nhật ngày 18/05/2014 , sáng từ 9h – 11h và chiều từ 13h30 – 16h30.
Địa chỉ: Phòng lạnh café MiMoSa, 468 Điện Biên Phủ, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa.
Chi phí: Miễn phí.
Liên hệ tham dự: Anh Trung Hiếu 0934.189.612

Khi bắt đầu rời ghế nhà trường để hòa nhập vào xã hội thì ai trong chúng ta cũng mong mỏi có một công việc tốt với những chuyên ngành như đã được đào tạo nhưng hiếm khi ta tìm được việc như ý muốn. Bởi các vị trí hành chánh văn phòng luôn có người đã kiêm nhiệm sẵn, chỉ duy nhất có phòng ban như Marketing hay Sale là luôn có chổ trống cho những con người mới.

Thế là chúng ta đành phải chọn làm kinh doanh, làm Sale, làm tiếp thị, … để trang trãi cho các chi phí sinh hoạt cuộc sống. Rồi bắt đầu với những sự bỡ ngỡ, sàng lọc, lựa chọn môi trường, … chỉ còn có một số ít bạn trụ lại với ngành, còn số đông thì lần lượt nhảy việc từ Công ty này sang Công ty khác. Có phải bạn đã từng là một trong số đó ?

Phải chăng Sale khó quá ? 
Có phải cần thông minh thì mới làm Sale được ?
Làm thế nào để thuyết phục khách mua hàng ?
Hay để làm được Sale phải cần có nhiều mối quan hệ ?

Có hàng trăm, hàng ngàn lý do bạn có thể đưa ra để chứng minh rằng mình không hợp với ngành Sale. Vì sao tôi biết? Vì tôi cũng đã từng như bạn, đã từng chán nản, đã từng ngồi chờ khách hàng và đã từng tự mắng nhiếc bản thân mình khi làm vuột mất hợp đồng hay trở nên buổn muốn khóc mỗi khi Sếp hỏi Target vì sao tháng này không đạt.

Nhưng bên cạnh những nỗi đau ấy chính là niềm vui sướng tột cùng khi hoàn thành xong một hợp đồng với khách hàng. Cái cảm giác cầm trên tay số tiền hoa hồng cộng với số tiền thưởng vượt target và được Sếp khen trước mọi người thật là khó tả bạn ah. Đó cũng chính là lý do mà Tôi vẫn yêu Sale đến ngày nay đấy bạn.

Đây là một khóa học được biên soạn theo phương pháp siêu tốc, với 8 tiếng tham gia chương trình chúng tôi cam kết, bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị về tư duy cũng như nắm được các giải pháp để làm việc với khách hàng qua 4 cách sau:
1> Bán hàng trực tiếp – Face to Face
2> Bán hàng qua điện thoại – Telesale
3> Bán hàng qua email
4> Tâm lý khách hàng – cách xử lý từ chối

Kết thúc chương trình, bạn sẽ trở thành một chiến binh với khả năng Sale hoàn hảo, cho dù với bất cứ sản phẩm nào bạn cũng có thể bán nó với giá tốt nhất và vẫn đạt được yếu tố Win – Win với khách hàng.

Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón bạn trong chương trình.


Giới thiệu diễn giả: 

Anh Seb Trần hiện là giám đốc điều hành Công ty truyền thông Châu Á, cố vấn chiến lược Công ty dược Thảo Việt, công ty thời trang Sơn Nguyễn và kiêm nhiệm nhiều vị trí khác. 

Seb Trần là bậc thầy về truyền lửa, tạo động lực làm việc. Anh cũng là chuyên gia trong mảng bán hàng, những kiến thức và kinh nghiệm anh chia sẻ đã giúp nhiều người nhận ra bí quyết để trở thành bậc thầy bán hàng và thành công hơn trong sự nghiệp làm sales.

Với tâm nguyện phát triển cộng đồng, Seb Trần là sáng lập viên và là chủ nhiệm dự án P1, một dự án phi lợi nhuận, với nhiều hoạt động giúp bạn trẻ định hướng công việc và khởi nghiệp kinh doanh.

Các chương trình Seb Trần là diễn giả chính như: Khóa học chiến binh sales, Sales – con đường ngắn nhất để trở thành chủ doanh nghiệp, Kỹ năng tư duy sáng tạo, Phong thái doanh nhân, Kỹ xảo tổ chức sự kiện, Chiến lược truyền thông, Kỹ năng giao tiếp, Nghệ thuật viết bài PR…

Cao Trung Hiếu

0 Nhận xét