Có kiến thức mới bảo vệ được tiền!

Chuyện là cái áp suất lốp gặp tình trạng có 2 số không nhận được tín hiệu đều hiển thị 0.0 (ảnh). Tôi tìm hướng dẫn ở Youtube, loay hoay nhưng không setup lại được nên nhân tiện bảo dưỡng tại Toyota Phú Mỹ Hưng nhờ bạn tư vấn nói anh kỹ thuật có chuyên môn setup lại giúp.
Thiết bị áp suất lốp không hiển thị 2 thông số của 2 bánh
Sau khi thợ thầy Toyota Phú Mỹ Hưng kiểm tra thì bạn tư vấn báo lại là cái áp suất lốp của anh hỏng rồi không setup được, nên mua cái mới. Tôi hỏi hỏng gì vậy, có phải do pin của van cảm biến hỏng không, bạn trẻ tư vấn nói là lý do đó.

Tôi ngẫm lý thuyết hãng Icar bảo pin của van áp suất lốp có tuổi thọ 2 - 5 năm, review thì nhiều người bảo dùng đến 5 năm, mà cái này của mình chưa đến 2 năm, nên tôi bảo kệ đó đi để tôi kiểm tra sau.

Hôm nọ tôi ghé Icar Hồ Chí Minh nhờ họ kiểm tra, tôi bảo tư vấn Toyota Phú Mỹ Hưng bảo hỏng rồi nhưng anh không tin chất lượng của Icar dở ẹt như vậy vì mới dùng 23 tháng chưa 2 năm. Cậu ấy ra kiểm tra và setup lại thì ngon lành, lỗi nhận tín hiệu thôi. Thế là không phải mất tiền thay mới, lúc trước mua hơn 3 triệu.
Trung tâm Icar TP HCM ở quận 2
Hỏi Icar là có giải pháp nào để tránh tình trạng mất kết nối giữa màn hình hiển thị và cảm biến áp suất lốp không, vì xe để dưới hầm không có năng lượng mặt trời nên màn hình hiển thị hết pin và gây tình trạng mất kết nối. Sau khi trao đổi tôi chọn giải pháp gắn màn hình hiển thị nhỏ lấy nguồn điện từ ắc quy, thêm 880.000đ rất ngon lành, bảo hành 36 tháng.

Túm lại là xã hội càng hiện đại, mục tiêu áp lực doanh số tăng trưởng càng cao sẽ càng khiến nhiều người không trung thực, mà điều này dường như tôi thấy ngày càng phổ biến (ý kiến của bạn thế nào về vấn đề này nhỉ?), cho nên mỗi người cần tự trang bị kiến thức ít nhất là đủ dùng để không bị mất tiền không đáng.

TP HCM ngày 28/12/2023
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

0 Nhận xét