Người bán hàng tốt nhất là ai?

Tôi thường nói "chính khách hàng đang dùng phần mềm là người bán hàng tốt nhất, bởi mấy lý do":
- Lý do thứ nhất, khách hàng dùng phần mềm là người hiểu rõ nhất về DanTriSoft từ sản phẩm, chính sách bán hàng, khả năng hỗ trợ sau bán hàng, giữa lời cam kết và thực hiện có nhất quán không, giá trị DanTriSoft đem lại có thiết thực không.

- Lý do thứ hai, khách hàng dùng phần mềm là người hiểu rõ nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý hơn ai hết, họ biết rõ ưu và nhược của phần mềm nên lời nói của họ rất có giá trị tham vấn cao vì tính khách quan, một lời nói của họ bằng trăm lời nói của saleman phần mềm.

- Lý do thứ ba, khách hàng dùng phần mềm luôn có hệ thống mối quan hệ (network) rất phù hợp với phần mềm, nên nhu cầu trong nhóm mối quan hệ này nhiều, nên khi giới thiệu là phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu của DanTriSoft.

Ảnh dưới là cô chủ một nhà sách, văn phòng phẩm dùng DanTriSoft từ 2018 đến nay, cô ấy giới thiệu bạn bè, đối tác dùng DanTriSoft với lý do rất là dễ thương "Vì bên anh dịch vụ tốt, có gì anh tư vấn cho bạn em nhé".
Chính khách hàng đang dùng phần mềm là người bán hàng tốt nhất
Tôi cũng hổng quên nhắc "DanTriSoft tập trung 2 phần mềm chính là: phần mềm mảng bán lẻ bán sỉ cho thương mại dịch vụ và phần mềm mảng F&B (cafe - quán ăn - nhà hàng - karaoke - bida) nhé Uyên, bạn bè cần thì giới thiệu giúp anh".

Vì vậy, người kinh doanh giỏi là người giúp khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty trở thành người giới thiệu chân tình, trung thực nhất.

Còn làm cách nào thì nếu theo dõi các bài tui viết về kinh doanh đều có nói những nguyên lý và phương pháp, gói gọn chỉ có 4 từ là "nói thật làm thật".

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 10/03/2022
0 Nhận xét