Câu view rẻ tiền của tờ báo nhiều độc giả CafeBiz

CafeBiz ngày càng trở nên rẻ tiền, câu view kiếm nhiều tiền quảng cáo, ảnh dưới là ví dụ và còn rất nhiều trò câu view rẻ tiền khác đã và đang diễn ra.
Câu view rẻ tiền của tờ báo nhiều độc giả CafeBiz
Việc đầu tư cho giáo dục là nên làm và phải làm, chỉ là khi ăn học thì lo ăn học cho đàng hoàng tử tế, học cho ra học, chơi cho ra chơi, làm cho ra làm thì giá trị tạo ra cho xã hội cao hơn gấp vạn lần cái hiện tượng giá đất tăng lên kia. Tôi chưa thấy ai học thật làm thật mà nghèo khó cả, chỉ có những kẻ học không ra học, học mà không hiểu, hiểu mà không hành, hành mà không kiên trì tạo thành thói quen tốt thì mới khốn khó cả đời.

Thiết nghĩ những tờ báo có lượng fan lớn như CafeBiz nên là cánh chim đầu đàn để đưa ra những thông điệp tử tế, thông điệp phát triển bền vững thay cho việc câu view rẻ tiền lấy tiền quảng cáo trong ngắn hạn. Đội ngũ của CafeBiz cũng thuộc nhóm người có ăn có học, có nhận thức nên đừng vì cái lợi ích trước mắt mà đánh mất cái giá trị dài lâu.

Thử nghĩ các cháu tuổi niên thiếu chưa đủ nhận thức vấn đề sâu sắc, đọc mấy lời vu vơ này rồi xem nó là quy luật cuộc sống thì có chết mất không!


Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 18/03/2022
0 Nhận xét