Đi trên con đường này bạn sẽ thấy hạnh phúc từng bước chân

Quán cà phê của cậu ấy dùng phần mềm DanTriSoft từ thời phần mềm offline (cài trực tiếp máy tính, không dùng được qua internet) rồi nâng cấp lên phần mềm online (dùng được qua internet và app điện thoại). 2 năm qua làm cafe thì "banh nóc nhà" là dễ hiểu, lần này đến thời gian gia hạn phần mềm cũng 2.250.000 đồng/năm.
Tui bảo cậu ấy doanh thu của quán em dùng phần mềm miễn phí cũng tốt rồi (quán có doanh thu dưới 60 triệu đồng/tháng), nhu cầu của em cũng chỉ cần bản miễn phí như nhân viên order bằng điện thoại, in bill thanh toán, tính doanh thu và báo cáo kinh doanh qua app điện thoại... nên lần này xài tạm bản miễn phí khi nào "giàu xụ" thì gia hạn bản quyền sau.

Cậu ấy bảo "Rồi sếp lấy gì sống. Sài chùa ngại quá 😃 ", rồi còn nói "Để em chuyển khoản 1 triệu tiền bảo trì hệ thống".



Tôi chân tình "Không cần đâu em, em cứ xài bình thường đi, vì anh nói là làm mà, làm đúng những gì đã cam kết ở website. Chỉ mong anh em hiểu và lan tỏa điều đó, nói thật làm thật, trên đời này có ông phần mềm DanTriSoft ổng nói thật làm thật 😃 "

Quan điểm của tôi rất rõ ràng, hãy kinh doanh chân tình đi, nói sao thì làm như vậy giữ đúng lời cam kết, tránh lối ba hoa chích chòe thì đó chính là con đường đi đến thành công bằng sự tử tế. Khi đi trên con đường này bạn sẽ thấy hạnh phúc từng bước chân, đó là nguồn năng lượng vô cùng tích cực đấy!

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 05/03/2022
0 Nhận xét