Giải pháp phần mềm phải giúp người dùng đỡ vất vả hơn, phải vui hơn!

2 ông trong ảnh có chung sở trường, sở thích và nhu cầu xã hội rất cần đó là cung cấp giải pháp từ tư duy đến công cụ để cùng doanh chủ thành công hơn, tốt hơn. Đặc điểm giống nhau nữa là 2 ông đều "rất thẳng và rất cứng" 😃 , tức là không nhượng bộ trước những điều lãng phí và kém hiệu quả.

 Đặc điểm giống nhau nữa là 2 ông đều "rất thẳng và rất cứng" 😃

Sếp Huỳnh Chí Đông Hải là một chuyên gia đào tạo, cố vấn cho doanh chủ đặc biệt lĩnh vực F&B tại BRVT, gặp nhau có khoe là "các đệ ruột chịu học, chịu phấn đấu cùng Hải giờ đã trưởng thành nhiều, đã tự đứng vững được với đạo đức và chuyên môn nghề nghiệp, anh em vẫn hỗ trợ nhau được rất nhiều". Nghe vậy là thấy hạnh phúc rồi, dịch bệnh khiến kinh tế đi xuống nhưng tình thân là luôn chân tình.

Hôm nay tôi về xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh BRVT setup giải pháp quản lý nhà hàng đến Hoa Sơn Quán. Nghe các em phục vụ chia sẻ "order món bằng điện thoại giúp tụi em khỏe hơn nhiều, đi lại ít hơn với order ghi giấy".

Hoa Sơn Quán, địa chỉ số 10, ấp An Thạnh, xã An Ngãi, Long Điền

Hoa Sơn Quán dùng phần mềm quản lý nhà hàng DanTriSoft và order bằng điện thoại

Hoa Sơn Quán kinh doanh đa dạng mặt hàng ăn uống

Tôi nhắn nhủ "giải pháp công nghệ phần mềm phải giúp người dùng đỡ vất vả hơn, vui hơn, dẫu thời gian đầu có chút bỡ ngỡ nhưng dăm ba hôm là quen thuộc, còn nếu gây mệt mỏi hơn thì đó là cái tào lao".

Cảm ơn anh em đã kết nối để 1 + 1 không chỉ bằng 2, mà 1 + 1 phải bằng 5 bằng 10 về tính hiệu quả.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 20/12/2021
0 Nhận xét