Tinh thần làm việc hăng say của BGK cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp, tổ chức bởi GPA trường ĐH Kinh Tế Luật (UEL)

Hình ảnh này là gần 12 giờ trưa của ban giám khảo chuyên môn chấm vòng bán kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp, được tổ chức bởi GPA club trường Đại học Kinh Tế Luật (UEL) thuộc khối Đại học Quốc Gia TP HCM, từ 16 đội chọn 5 vào vòng chung kết.



Năm nay cách tổ chức khác so với 2 lần trước tôi tham dự, năm nay quy mô nhận hồ sơ của cuộc thi là toàn quốc và hơn nữa là đòi hỏi đội thi có sự chuẩn bị chu đáo hơn, sâu sắc hơn và phải có hành động cụ thể chứ không dừng lại ở "giấc mơ giải cứu thế giới", nên chất lượng đội thi khá tốt. Quyết định chọn ra 5 hạt giống vào vòng chung kết bằng sự công tâm, minh bạch và thống nhất là bài toán khá căng thẳng của bộ 8 giám khảo này. 


Hơn 12 giờ rồi mà vẫn là tranh luận có phần "quyết liệt" giữa các thành viên ban giám khảo để bảo vệ cơ hội cho các bạn xứng đáng. Chúng tôi không muốn phải bỏ xót bất kỳ đội nào có thái độ tích cực, có tài năng thực sự đã được chứng minh hay ở dạng tiềm ẩn chỉ chờ ngày thể hiện và có kỹ năng làm việc tốt. Rồi ban giám khảo tiếp tục tranh luận với ban tổ chức là cần tạo điều kiện mở rộng tài năng xứng đáng, là hãy tăng thành 5+ đội vào vòng chung kết, anh Thuy Vo và cô Tran Thi Hong Lien đã đứng ra bảo lãnh thì ban tổ chức cũng phải "hân hoan" thay đổi lại kịch bản ngày chung kết chứ biết sao giờ 😃  



Nói thẳng thời sinh viên như các em tôi chỉ biết đi dạy kèm, đi làm partime... biết gì về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, chứ nói gì là giải quyết những bài toán hữu ích cho xã hội, tạo nên giải pháp cho đi để giúp đỡ cuộc sống những mảnh đời bất hạnh... Nên mới nói, thế hệ sau luôn vượt trội so với thế hệ trước, có như vậy đất nước mới phát triển vững bền.


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 18/04/2021

0 Nhận xét