Vay vốn ngân hàng cho cá nhân ở đâu lãi suất thấp nhất

Trước khi biết đến www.ChoVayCaNhan.vn với lãi suất cực thấp từ ngân hàng nước ngoài (gói cố định 1 năm 5,99%/năm) thì tôi vẫn đi vay với lãi suất cao hơn.


Lãi suất cho vay cá nhân có lãi suất thấp nhất


Và từ khi biết đến địa chỉ Cho Vay Cá Nhân (www.ChoVayCaNhan.vn) này thì tôi giới thiệu mọi người đến với bên này nè.


Dịch vụ cho vay cá nhân với đa dạng nhu cầu: vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà đất, căn hộ, mua ô tô, vay xây sử nhà, vay tiêu dùng...



Có một số người bạn nhắn cho tôi "Lãi suất 5,99%/năm có thật không anh, em không tin là có lãi đó vì trước giờ vay cao hơn nhiều?"


Tôi chỉ biết chia sẻ "Anh nói xạo làm gì, đó là lãi suất thật của một ngân hàng nước ngoài đang cho vay ở Việt Nam đấy. Những người vay dăm mười tỉ, thậm chí vài chục tỉ toàn chọn kênh ngân hàng này dùng cơ, họ giàu mà "keo gớm" toàn chọn giá vừa rẻ vừa chuyên nghiệp mà dùng. Chỉ có điều kiện duy nhất là hồ sơ của em phải rất thật, nếu làm theo triết lý "nói thật - làm thật" như Dân Trí Soft thì không có gì phải ngại nhé. Trước giờ vay lãi suất cao vì một là không có thông tin và hai là hồ sơ vay vốn xưa nay chủ yếu là "vẽ bùa" nên chấp nhận lãi suất cao, còn giờ đã có thông tin rồi đấy, action nhé!".


Thú thật là có boss của em đứng đằng sau làm tư vấn người muốn vay ở web www.ChoVayCaNhan.vn nên tôi an tâm tuyệt đối nhé. Vay được thì có giá rẻ còn nếu điều kiện chưa phù hợp thì sẽ làm chuẩn lại để tương lai phù hợp, tóm lại lựa chọn tư vấn món vay tại www.ChoVayCaNhan.vn đem lại hiệu quả cho bạn!


Cao Trung Hiếu - Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét