Làm hình thức rồi lòe thiên hạ thì dễ, còn tập trung cho nội lực là việc khó

Những lúc có thời gian rảnh tôi hay đọc đi đọc lại tài liệu hướng dẫn sử dụng của phần mềm Dân Trí Soft, rồi cho cải tiến liên tục. Nó vừa là trách nhiệm vừa là thú vui của tôi và chắc chẳng ông CEO nào có cái thú kỳ lạ như vậy. Điều đó cũng giống như tư vấn viên bảo hiểm đọc đi đọc lại cái hợp đồng bảo hiểm, để đủ tri thức tư vấn chuẩn mực đến từng con chữ trong hợp đồng vậy đó.


Bạn biết đấy, cái giá trị của phần mềm là làm sao phải dùng được, làm sao để số liệu nhập vào chuẩn mực, người quản lý thấy được ý nghĩa từ những con số ấy, còn khách hàng thì thấy rõ ràng là công ty dùng phần mềm chuyên nghiệp hơn hẳn công ty ghi phiếu bán hàng bằng tờ hóa đơn viết tay. Do đó, tài liệu hướng dẫn sử dụng rất quan trọng với người dùng trong suốt quá trình khai thác phần mềm.


Khi nghiền ngẫm từng con chữ, từng cái ảnh minh họa, từng đoạn video hướng dẫn... để cải tiến tốt hơn mỗi ngày là lúc Dân Trí Soft tập trung cho nội lực, vì bạn biết đấy "làm hình thức rồi lòe thiên hạ thì dễ, còn tập trung cho nội lực, cho giá trị thật là việc khó vì cần tình yêu với nghề, cần kiến thức thật và nhất là bền chí kiên gan mỗi ngày mỗi ngày".


Ảnh dưới: quán trà sữa aPi ở Long An dùng phần mềm Dân Trí Soft, thời gian đầu còn bỡ ngỡ nhưng nhờ tài liệu hướng dẫn chi tiết, học được mọi lúc mọi nơi qua web nên giờ đã thành thạo cả rồi, dùng Dân Trí Soft nhẹ nhàng như hơi thở vậy.




TP HCM ngày 29/12/2020

0 Nhận xét