Cách quảng bá và tạo khách hàng cả đời!

ĐÂY LÀ LỜI KHUYÊN TÔI DÀNH TẶNG NGƯỜI EM TRAI CỦA TÔI (Cao Duc) ĐANG LÀ SÁNG LẬP & ĐIỀU HÀNH CTY TERALAND, CHUYÊN MÔI GIỚI ĐẤT NỀN PHÚ MỸ BRVT & THIẾT NGHĨ NÓ THIẾT THỰC VỚI AI YÊU NGHỀ KINH DOANH.



"Anh 2 viết cuốn ebook chia sẻ từ tâm can này & dĩ nhiên là hữu ích - thiết thực, https://www.bancasaophe.com/, từ đó tạo dựng niềm tin rất cao & giúp có nhiều khách hàng tin tưởng tri thức Dân Trí Soft tạo ra, doanh chủ tin vào giá trị chứ không chỉ là giá cả. Và anh 2 nghĩ rằng em nên dành chút thời gian để viết 1 ebook tương tự vậy ở mảng nhà đất. 


Cái anh 2 khác so với thiên hạ đó là sự từng trải thật và kiến thức thì nền tảng, nên đọc vào là thấy rõ nội lực, hơn nữa cũng cập nhật kiến thức mới thường xuyên vào ebook. Và cuối cùng là truyền thông để ebook đến với đông đảo người đọc.


Ebook này giúp quảng bá và tạo khách hàng cả đời mà không mất đi nhé, đó là sự vi dịu của tri thức thật.


Viết theo dạng mà khách hàng mục tiêu muốn đọc, viết với ngôn ngữ mà họ muốn ghi nhớ, cái nào cần thực tiễn viết thực tiễn, cái nào cần hàn lâm - luật pháp thì viết chặt chẽ hàn lâm - luật pháp với bằng chứng rõ ràng. Dùng nó làm cái đà tạo sự khác biệt lớn cho Teraland nói chung và thương hiệu cá nhân nói riêng. Cái này không thể ngày một ngày hai làm được liền, nên nó đòi hỏi sự bền chí kiên gan, ebook bán CÀ sao PHÊ anh 2 viết từ 2014 đến nay và luôn cần viết tiếp, nên đối thủ có muốn bắt chước cũng cực khó, vì nói thẳng chỉ có mấy ông founder mới đủ tâm huyết cỡ đó nhé."


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

0 Nhận xét