Điều ước: có mạnh thường quân tặng server online để cùng Dân Trí Soft làm tặng phần mềm tính tiền online

Cảm ơn những người bạn qua Facebook này đã giúp tôi kết nối với những mạnh thường quân về việc tài trợ server online, giúp Dân Trí Soft làm phần mềm tính tiền công nghệ cloud tặng đến doanh chủ Việt Nam, những người đang khởi sự kinh doanh hay đang vận hành cơ sở kinh doanh nhỏ, siêu nhỏ. Tôi thật sự cảm động và biết ơn nhiều lắm, rất nhiều và trái tim tôi đều ghi nhớ đầy đủ cả.


Link xin tài trợ: https://www.facebook.com/hieu.caotrung.5/posts/4052283928138700

Dân Trí Soft tặng phần mềm tính tiền miễn phí từ 2015 đến nay cũng đã hơn 6 năm trôi qua và chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ dừng lại việc này. Đã có hơn 105.000+ lượt tải sử dụng là kết quả. Thêm nữa, Dân Trí Soft luôn tìm giải pháp để cho đi được nhiều hơn, cho đi giải pháp hữu ích và thiết thực hơn nữa. Ví dụ là dùng phần mềm free Dân Trí Soft và tăng thu nhập bằng cách quán bán thêm vé máy bay, tàu hỏa, vé xe, khách sạn, tour, thanh toán hộ tiền điện, nước, internet, bảo hiểm... Chúng tôi hiểu rằng thêm một người Việt giàu có bằng sự tử tế là nước Việt thêm giàu có hơn và tử tế hơn, vậy tại sao không thêm 1 triệu người, 10 triệu người giàu có hơn, tử tế hơn!


Năm 2021 chúng tôi cam kết sẽ cho đi nhiều hơn, hữu ích hơn thiết thực hơn nữa.



Tôi đi xin tài trợ server online nhằm lan tỏa điều tử tế, lan tỏa làm giàu một cách rộng rãi. Tôi đi xin không đồng nghĩa là Dân Trí Soft không có tài chính để vận hành hệ thống cho đi này, tôi đi xin là để lan tỏa điều tử tế, lan tỏa việc tử tế vậy. Do đó, nếu ai đó đề nghị tôi phải trình bày dự án dài dòng, phải nói rõ lộ trình, mục tiêu bằng con số bằng KPIs, phải gặp gỡ ký cái hợp đồng tài trợ bla..bla... thì xin lỗi ạ, tôi không cần "mạnh thường quân" kiểu vậy đâu. Vì nói thẳng tôi không cần phải chứng minh vì lịch sử đã chứng minh. Cho đi là cứ cho đi, đừng đòi hỏi nhận lại cái này hay cái kia, bởi ngay lúc cho đi là ta đã nhận lại rồi vậy. Tôi xin Google thì Google không cần đòi hỏi hợp đồng truyền thông PR mà gửi cái bụp, cũng giống như Dân Trí Soft cho đi là cứ cho đi, cứ mong doanh chủ sử dụng phần mềm để thành công hơn...


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 09/01/2021

0 Nhận xét