Nói một chút về giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft là trí sáng - tâm an và nói thật - làm thật'

Khi tôi chọn giá trị cốt lõi cho DanTriSoft là "trí sáng - tâm an và nói thật - làm thật", đó là cái giá trị mà tôi không chấp nhận đánh đổi với bất kỳ giá nào. 


Tức nếu dùng câu nói phổ biến là "cái nào không mua được bằng tiền thì sẽ mua bằng rất nhiều tiền" là hoàn toàn sai, vì nếu ai đó dùng rất nhiều tiền và muốn tôi thay đổi giá trị cốt lõi của DanTriSoft là tôi sẽ không cho phép, nếu tôi cho thay đổi tức là "tôi thực sự đã chết" - trên đời này đã thực sự biến mất cái thằng "Cao Trung Hiếu - sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình" rồi đấy. Để giữ gìn giá trị "trí sáng - tâm an và nói thật - làm thật" tôi đã thiết kế chương trình hành động rõ ràng, xuyên suốt, liên tục từ ngày này sang ngày khác như là:


- Dân Trí Soft là công ty phần mềm tính tiền duy nhất trên thị trường sử dụng: chính sách bán hàng được đổi/trả trong 30 ngày của Dân Trí Soft: 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, Dân Trí Soft hoàn tiền 100%. Vì vậy, khi tư vấn Dân Trí Soft không bao giờ cố chốt bán mà chỉ giúp doanh chủ lựa chọn cái phù hợp nhất với nguồn lực mà thôi. Tuy nhiên thỉnh thoảng DanTriSoft cũng có những nhìn nhận sai, nên để tiết kiệm thời gian - sức lực - chi phí cho đôi bên Dân Trí Soft sẽ xin lỗi và xin phép hoàn lại tiền phần mềm.


- Dân Trí Soft có mô tả sản phẩm và giá bán là công khai, minh bạch ở website, đều có trước có sau hợp lý và hợp tình. Dân Trí Soft nói dứt khoát là KHÔNG cái kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" tức niêm yết một đằng còn thực thi một nẻo như một số công ty phần mềm tính tiền khác mà họ đang vỗ ngực là "khai sáng" phần mềm Việt, gọi được hàng trăm triệu $ từ quỹ đầu tư. Tôi lấy ví dụ về giá bán DanTriSoft đưa rõ 3 lựa chọn cho người dùng:
+ Lựa chọn tiết kiệm nhất (0 đồng): tức người dùng tự học qua hệ thống đào tạo có thể nói là tốt nhất Việt Nam ở lĩnh vực phần mềm tính tiền, đích thân tôi làm hơn 95% tài liệu này.
+ Lựa chọn tiết kiệm (2 triệu đồng): người dùng chỉ cần Dân Trí Soft hỗ trợ qua online, cũng 1:1, cũng đảm bảo đạt tiêu chuẩn về đào tạo.
+ Lựa chọn cao cấp, cần tư vấn setup trực tiếp (4.990.000 đồng): được trực tiếp chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ thực hiện theo cách của chuyên gia.


P/s: ảnh dưới là thông tin chi phí đào tạo được công khai và minh bạch ở website www.DanTriSoft.com


Theo Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

0 Nhận xét