Giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft là 'trí sáng tâm an và nói thật làm thật'

Dân Trí Soft có giá trị cốt lõi là "trí sáng tâm an và nói thật làm thật", được thể hiện trong suốt hơn 4 năm từ ngày thành lập đến nay như sau:

- Nói tặng phần mềm tính tiền miễn phí đến cơ sở/quán nhỏ & siêu nhỏ: đã tặng hơn 79.000+ phần mềm đến doanh chủ toàn quốc & mỗi ngày tặng mới trên dưới 100 bản nữa, Dân Trí Soft cam kết luôn luôn vậy.

Một quán ăn nhỏ sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft

- Nói dùng phần mềm bản quyền với chức năng nâng cao, dịch vụ hỗ trợ chu đáo trong quá trình sử dụng, với người dùng bản quyền luôn được ưu tiên hỗ trợ chuẩn nhất & nhanh nhất.

- Nói cam kết triển khai thành công & chính sách đổi/trả trong 30 ngày: đến nay vẫn luôn luôn vậy.

Dân Trí Soft là một công ty của người Việt, và chúng tôi tự hào là người Việt Nam.

Trên thị trường có công ty ngoại của Singapore họ nói miễn phí trọn đời, sau thời gian thì miễn phí 6 tháng, rồi 3 tháng, rồi 1 tháng, rồi bắt đầu thu phí 3.000.000 đồng/năm, rồi 4.500.000 đồng/năm và tương lai thì không rõ sẽ tăng như thế nào...

Nói như vậy để nhắn nhủ "đừng tin những gì họ nói hay nói đẹp, mà hãy nhìn cách của họ làm, nhìn vào lịch sử của họ", để hiểu rằng có rất nhiều người Việt Nam kinh doanh tử tế, nói thật làm thật, hết lòng phụng sự khách hàng, để đừng chỉ ca ngợi sản phẩm ngoại vì sản phẩm Việt của người kinh doanh tử tế chẳng thua kém đồ ngoại đâu nhé.

P/s: ảnh dưới là mỗi ngày có hàng trăm người dùng tải phần mềm tính tiền miễn phí để áp dụng vào kinh doanh đấy.
Mỗi ngày có trên dưới 100 phần mềm tính tiền miễn phí được tặng cộng đồng
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét