Ứng dụng của Trung Quốc đang bị thế giới văn minh tẩy chay!

Là con người thì dù là công dân nước nào chăng nữa cũng muốn cuộc sống ấm no hạnh phúc, có những trải nghiệm sống tuyệt vời. 

Còn tư tưởng bá quyền bành trướng là ở cái giai cấp lãnh đạo của quốc gia đó. Cộng sản Trung Quốc đã từ bỏ cái học thuyết của Marx - Engels vì theo họ lãnh tụ CS Trung Quốc còn vĩ đại hơn, tức thời hơn nên họ đi theo chiến lược XHCN kiểu của Trung Quốc. Khi bí thư CS Trung Quốc Đặng Tiểu Bình nói "Mèo đen mèo trắng không quan trọng, miễn là bắt được chuột" là đã thể hiện rõ cái tinh thần của CS Trung Quốc, thực dụng và quyết tâm.

Từ ngày Trung Quốc độc lập năm 1949 đến nay, Trung Quốc đã phát triển cực nhanh. Một trong những độc lực giúp Trung Quốc phát triển nhanh đến vậy là họ tận dụng được triệt để luật chơi của các nước văn minh để hưởng cái lợi ích riêng. Và họ ngăn chặn những nguy cơ của thế giới văn minh, ví dụ CS Trung Quốc cấm Google, Facebook hoạt động ngay từ đầu, nên nhân dân Trung Quốc chỉ được tiếp cận thông tin một chiều với kiểm duyệt chặt từ các công ty công nghệ sân sau của chính quyền và cái dối trá được tuyên truyền mỗi ngày cũng biến thành cái thật đấy, ví dụ người dân Trung Quốc ai ai cũng tin Hoàng Sa, Trường Sa là của họ mà Việt Nam ta chiếm lĩnh trái đạo đức vậy.



Năm 2020 này thế giới giật mình với COVID-19, biết đâu đó là vũ khí sinh học cực xịn xò. Nhân loại cả thế giới giật mình có phải chiến tranh thế giới "tinh vi" bằng việc cạnh tranh về sức mạnh khoa học - công nghệ, giật mình biết đâu lại có Phát-xít theo một hình hài mới!?

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 12/08/2020
0 Nhận xét