Ebook chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe, quán ăn thực tiễn và thiết thực nhất

Nhờ khống chế dịch COVID-19 đợt 1 tốt nên chính phủ tự tin kinh tế nước ta năm 2020 sẽ tăng trưởng khả quan. Còn với trải nghiệm thực tế tại Dân Trí Soft thì "7 tháng qua số lượng khách hàng mới của Dân Trí Soft chỉ đủ bù số lượng doanh chủ đóng cửa dẹp tiệm". Và lưu ý thời dịch bệnh này chi phí để kiếm được khách hàng mới cao hơn gấp đôi thậm chí gấp ba so với thời kỳ trước dịch, tiền được rót vào quảng bá liên tục thì may ra mới có khách hàng tiềm năng. Nên nói thẳng, là so với cùng kỳ 2019 là suy giảm về cả quy mô khách hàng lẫn lợi nhuận.

Ebook bán CÀ sao PHÊ, cẩm nang thiết thực cho kinh doanh quán cafe, quán ăn

Theo quan sát và phân tích của tôi thì COVID-19 đẩy nhanh tốc độ dẹp tiệm với các cửa hàng, các quán thiếu năng lực xoay sở, đặc biệt là năng lực của người doanh chủ. Còn với những doanh chủ từng trải, có tư duy tốt thì vẫn có mức tăng trưởng ổn, kể cả khi quy mô thị trường có giảm do sức mua giảm thì lượng khách của họ vẫn không giảm, thậm chí còn tăng vì không ít đối thủ đã ngã xuống nên khách hàng dịch chuyển.

Cái năng lực ấy không phải thể hiện ở sự hào nhoáng, bóng bẩy, cách ăn nói khoa trương mà là ở khả năng xử lý tình huống và hành động vô cùng hiệu quả, nhanh chóng. Ảnh dưới là cô chủ nhỏ quán lẩu bò 45 ở Phan Rang đấy, rất đơn giản, còn hiệu quả thì tôi phải gọi là nể bội phần, tôi chỉ mong lĩnh hội cái thực tiễn này, rồi hệ thống hóa thành tri thức, rồi tiếp tục chia sẻ cái thực chiến ấy để giúp được nhiều doanh chủ làm đúng ngay từ đầu, hạn chế sai lầm và thành công bền vững.

Cô chủ quán Lẩu bò 45 ở TP Phan Rang - Tháp Chàm dùng DanTriSoft

Ebook thực chiến www.banCAsaoPHE.com (bán cà sao phê) là nơi tôi ghi chép lại tường tận, theo cách hệ thống logic chặt chẽ về những điều nói trên và tôi dành tặng đến tất cả những ai dự định mở quán hay đang làm quán mà vẫn còn loay hoay, thiếu ý tưởng. Một doanh chủ thành công bền vững sẽ giúp ít nhất công ăn việc làm vững bền đến mười người khác, vì vậy tôi chỉ mong ước doanh chủ làm quán sẽ thành công bền vững, tránh được những sai lầm từ những người khác qua những chia sẻ chân tình ở ebook.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 05/08/2020
0 Nhận xét