Thử nghĩ xem một quán karaoke bị thất thoát hơn 500 triệu trong vòng 6 tháng thì nếu tiết kiệm được 500 triệu này thì bạn có xứng đáng nhận 50 - 100 triệu đồng!?

"Doanh chủ không phải chỉ mua cái phần mềm, cái thực sự họ muốn mua là giải pháp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn".

3 thủ thuật đơn giản mà thu ngân/kế toán ăn bớt tiền

Do đó mà người tư vấn giải pháp phần mềm cần có trải nghiệm sâu sắc về quản lý, có kiến thức vững vàng, có thành tựu trong lĩnh vực thì mới có khả năng bán được đúng "cái giải pháp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn". Khi nào bạn cảm thấy xót xa trước nỗi đau của doanh chủ là thất thoát hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng vì quản lý thiếu chặt chẽ. Bạn cảm thấy đau khi thấy sự lãng phí đã và đang diễn ra trong cơ sở kinh doanh của doanh chủ vì không có công cụ giúp tiết kiệm hiệu quả. Bạn cảm thấy chạnh lòng khi thấy người doanh chủ thất bại phá sản, trốn nợ. Và thấy thật hạnh phúc khi có cách góp phần giúp người doanh chủ thành công hơn, người doanh chủ gặp bạn như gặp được người tri kỷ. Khi đó tôi tin bạn là người bán hàng bậc thầy chứ không cần gì phải to tát, không cần phải học hàng chục khóa học bán hàng cao siêu gì cả.

Ảnh dưới là tôi trả lời cho một bạn muốn làm đại lý DanTriSoft. Thực sự, nếu khách hàng cần giá rẻ nhất thị trường thì đã chủ động đặt mua online trên web & tự học phần mềm DanTriSoft có giá chỉ 59.000 đồng/tháng, chứ không cần phải gặp tư vấn viên phần mềm đâu nhé.

Tôi trả lời một bạn muốn làm đại lý DanTriSoft

Còn khi đã cần tư vấn thì tôi nhắc lại "cái người doanh chủ muốn mua là giải pháp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn" và họ chấp nhận trả cho bạn 10% - 50% chi phí tiết kiệm được vì thất thoát, vì lãng phí. Thử nghĩ xem một quán karaoke bị thất thoát hơn 500 triệu trong vòng 6 tháng thì nếu tiết kiệm được 500 triệu này thì bạn có xứng đáng nhận 50 - 100 triệu đồng!?

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 11/06/2020

0 Nhận xét