Cái ân tình còn trân quý hơn cả tiền bạc!

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền free đến cơ sở kinh doanh siêu nhỏ & nhỏ từ năm 2015 và luôn luôn miễn phí với hệ thống hỗ trợ chu đáo (website hướng dẫn, group hỗ trợ free...). Nếu quy mô kinh doanh lớn & vừa thì nên dùng phần mềm bản quyền với đầy đủ nghiệp vụ nâng cao.


6 năm qua số lượng phần mềm được tặng lên đến hơn 105.000+ bản và mỗi ngày một tăng, điều đó ít nhiều cũng giúp người doanh chủ có thêm công cụ để tăng năng suất và chất lượng cho việc kinh doanh.

Có nhiều doanh chủ dùng phần mềm free này rất tuyệt vời và tử tế, họ sử dụng phần mềm tốt và chia sẻ thông tin để nhiều người biết đến hơn, để cùng nhau nhân bản giá trị hữu ích & thiết thực được Dân Trí Soft dành tặng. Đây là 2 trong số rất nhiều lời yêu thương chúng tôi dành cho nhau được chia sẻ công khai ở facebook:


Và bạn biết không, cái ân tình còn trân quý hơn cả tiền bạc, tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bản free một cách tận tâm nhất khi tôi biết rõ doanh chủ ấy sống tử tế, có giá trị sống tương đồng với tôi là "trí sáng tâm an và nói thật làm thật". Ảnh dưới là một doanh chủ như vậy!


P/s: xã hội đã lắm bóng tối của sự u mê, tham lam, thôi thì ta hãy cố gắng là một ngọn lửa nhỏ rồi cùng nhau thắp sáng, rồi cũng có một ngày hạnh phúc trọn vẹn sẽ đến với dân tộc ta.

TP HCM ngày 08/05/2020
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét