Khách hàng sử dụng phần mềm Dân Trí Soft nói gì về cách vượt qua dịch bệnh virus corna COVID-19

Khi tôi hỏi một khách hàng thành đạt sử dụng phần mềm DanTriSoft: dịch bệnh Cô Vy 19+ tuổi này em có bị ảnh hưởng nhiều không?


Bạn ấy nói chắc nịch: "mấy quán nào quản lý được chi phí và vốn chủ sở hữu cao thì sống, mấy cha vay nhiều và mở lớn là teo, như em giờ tàn tàn khoẻ".

Bạn ấy nói tàn tàn khiêm tốn vậy thôi chứ quán cậu ấy cũng có số có má ở địa phương đấy. Quán ấy dùng phần mềm Dân Trí Soft từ ngày khai trương, đến nay cũng gần 2 năm rồi.

Tôi chốt vấn đề: 2020 sẽ thể hiện trí tuệ và không trí tuệ nhé, nhà kinh doanh có trí tuệ thì sẽ biết cách vượt qua khủng hoảng để phát triển bền vững, người kém thì phá sản, rút lui & cả nợ nần.

P/s: có rất nhiều khách hàng tìm đến phần mềm tính tiền Dân Trí Soft & trở thành những người bạn thân của tôi online có, offline có. Chúng tôi hay chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, kinh nghiệm phát triển, rồi động viên nhau & giúp nhau thành công bền vững.

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Một bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp dùng phần mềm Dân Trí Soft được 4 năm rồi chia sẻ thế này: "Em cũng thuộc dạng tàn tàn và cũng có chút tên tuổi ở địa phương, e ko bị khủng hoảng kinh tế vì Cô Vy, cũng đã dùng phần mềm Dân Trí được 4 năm ổn định rồi, e đang bầu bí phải cẩn thận nên ko đụng gì vô quán mà ko bị áp lực gì vì nhờ ai quản lý cũng được, phần mềm tính tiền chỉ cần chỉ cho người mới sử dụng trong vòng 10 phút là thành thạo. Thật sự e cảm ơn a Hiếu và Dân Trí Soft nhiều lắm vì nhớ nó mà e tính tiền, quản lý quán nhàn tênh".


www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

CHIA SẺ CỦA CAO TRUNG HIẾU TRÊN ĐÀI PHÁT THANH TP HCM --- VOH
0 Nhận xét