Về anh: người làm miễn phí hiệu quả!

Làm miễn phí có khó không? Theo tôi không khó & có phần là dễ nữa.Nhưng làm miễn phí hiệu quả lại là việc cực kỳ khó, khó đến mức có ít ai làm được đấy.


Vậy thế nào gọi là miễn phí hiệu quả?
- Một, đó phải thực sự là miễn phí mà không chiêu trò mánh lới, nên đòi hỏi người cho đi miễn phí là người "đã tự do - tự do chính mình".
- Hai, những điều cho đi miễn phí ấy thật sự là hữu ích, thiết thực & khi được áp dụng phù hợp sẽ tăng hiệu quả, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Những cái miễn phí đó đã được chứng thực ở những thành tựu.
- Ba, món quà miễn phí đó phải được cộng đồng đón nhận, ở đây thì lên đến vài chục ngàn thậm chí hàng triệu người chào đón và cộng đồng ngày càng tăng hơn, để biến cái món quà miễn phí ấy thành giá trị cho xã hội, giúp Việt Nam hùng cường.

Tôi tham dự hàng chục lần offline, tôi đọc hàng trăm bài viết & tôi cũng viết bài chia sẻ về trải nghiệm vào group. Tôi cảm thấy vui và hãnh diện mỗi khi hội thảo có hơn ngàn người tham dự với tinh thần cầu thị, ham học hỏi & tinh thần tích cực lắm. Bởi tôi tin rằng với giá trị nhận được từ hội thảo người học sẽ ngẫm ra cách cho phù hợp và hành động sao cho hiệu quả cho công việc & cả trong cuộc sống nữa. Nhiều khi tôi bảo chỉ đến hội thảo cảm nhận cái năng lượng tích cực ấy, cái năng lượng của đám đông tử tế, là đã là món lời lớn lắm rồi huống chi là khi lĩnh hội những cái tinh hoa của bài chia sẻ... Thật vậy, nên tôi hầu như hội thảo nào cũng đi học cả.

Chỉ có một chút buồn thôi, buồn là vì ở xã hội này có một số ít người không ưa cái group chia sẻ kiến thức miễn phí hiệu quả này. Nhưng không sao cả, cuộc sống này đầy nhiệm màu và tôi thường lựa chọn khi không ưa thì mình im lặng, vì bạn biết không mỗi lời nói thốt ra có thể gây tổn thương ai đó, mà tôi tin đã là con người mà không phải là kẻ thù thì chắc chẳng ai muốn làm tổn thương ai cả!

Cả ngày 08/12/2019 group tổ chức buổi offline tại Đà Nẵng với mong muốn đem đến mảnh đất miền trung thêm một chút tử tế, thêm một chút yêu thương & thêm thật nhiều tri thức để giúp nhau có cuộc sống tốt đẹp hơn. Lần này, tôi sẽ có mặt tại Đà Nẵng đó.


Nếu bạn muốn nhận món quà này hãy đăng ký tham dự offline: THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG TỪ KHAI PHÓNG SỨC MẠNH TIẾP THỊ & BÁN HÀNG.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM 30/11/2019
0 Nhận xét