Nền tảng thể lực rất là quan trọng và hãy định hướng thể lực cho các cháu

Nền tảng thể lực rất là quan trọng. Thời cấp 1 & 2 tôi ham chơi lắm, tất cả loại bóng & bi đều chơi và đạt mức khá như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bida, bi lắc... Và thêm nữa dù bố mẹ tôi là giáo viên chỉ “ép dầu ép mỡ chứ không ép học”.


Rồi lên cấp 3 vào trường chuyên học như gà chọi, may mà tui lại ham chơi nên thể thao chơi cũng khá. Rồi vào đại học Kinh Tế TP HCM tôi lại vào câu lạc bộ Taewondo của trường, ăn nằm ở đó suốt 4 năm rồi cũng HCV cá nhân hạng cân 54kg (giờ thì mới 76kg à). Mấy năm mới ra trường còn thể thao chút đỉnh & từ khi có vợ là thôi rồi luôn, làm biếng dã mang con ngang không thèm vận động & dĩ nhiên 22kg tăng thêm không gì là ngạc nhiên.

Vợ chê yếu quá 😀 mà yếu thật, thời sinh viên chống đẩy 60 cái nhẹ tênh mà thời “mập yếu” làm được 10 cái là thở lè lưỡi. Thế là quyết ráng lết ra sân tập boxing ở nhà thi đấu đa năng quận 7, đến nay cũng được gần năm rồi đấy. Cũng nhờ nền tảng thể lực của thời thanh thiếu niên mà cũng ráng tập bằng 50% các thành viên khác của đội, chỉ mới xém xỉu một lần vì quá tải.

Mồ hôi nhễ nhại sau mỗi buổi tập

Vậy nhé, nên cho các cháu chơi thể thao nhiều vào, sau này mấy chục năm đảm bảo các cháu sẽ cảm ơn người lớn như tôi đang cảm ơn vậy nè. Đến nay vợ bảo khỏe hơn nhiều rồi, thật vậy, đủ sức đến 30... cái chống đẩy chuẩn à nha (đừng có nghĩ bậy hay nghĩ khỏe quá sâu xa nhé 😀 ).

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 29/11/2019
0 Nhận xét