Nhật ký hành trình HCM >> Nha Trang >> Quy Nhơn >> Hội An >> Đà Nẵng năm 2019

ĐÁNG VUI MỪNG LẮM: DÂN TRÍ VỀ CÀ PHÊ ĐÃ TĂNG RÕ RỆT.

Chuyến đi HCM >> Nha Trang >> Quy Nhơn >> Hội An >> Đà Nẵng, nơi nào tôi cũng làm vài ly cafe cả. Tin vui là xác suất 100% quán cafe tôi vào đều dùng cafe hạt đậm vị robusta, uống vào phê cả ngày. Còn nhớ chỉ 5 năm trước thôi, tìm cho ra quán cafe hạt là điều khá khó đấy. Hy vọng đến ngày nào đó sẽ không còn tình trạng cafe đậu nành, cafe bắp khi dân trí về cà phê đã tăng lên rõ rệt.

Và đến bao giờ dân trí ta sẽ nhận thức rõ cái triết lý "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" của xứ thiên đường cuộc sống (CS) chỉ là trò mộng mị. Cái mà tôi tranh luận với giảng viên môn Kinh tế chính trị học phần Xã hội chủ nghĩa mà không có kết quả, vì tranh luận nhạy cảm nên cô bảo tự tìm hiểu.

P/s: sáng nay vào đọc tin tức ở Vnexpress thì 90% tin nổi bật là kỷ luật & bắt bớ thành phần đã từng là tinh hoa & có cả đỉnh cao trí tuệ đấy.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Ngày 10/12/2019

Về Sài Gòn ạ!

Cảm ơn những người bạn Đà Nẵng (Vuhuong Tran...) đã đón tiếp đoàn TP HCM thật nồng ấm.

Cảm ơn mr Hoàng Vũ Hội AN chủ quán Mộc Lan Cafe ở Hội An rất nhiệt tình suốt 2 ngày qua ở thành phố Hội An & cả Đà Nẵng.

Cảm ơn sếp Tran Quang Khoa & những người bạn đã đón tiếp thân thương khi 2 anh em tôi ở TP Quy Nhơn.

Cảm ơn anh Nghiệp, sếp Phát Thanh Hồ, em Quân đã dành nhiều thời gian cả ngày chúng tôi ở Nha Trang.

Cảm ơn tất cả.

Và thật xin lỗi vì có những cái hẹn chưa gặp nhau được do thời gian ít quá nên sẽ hẹn một dịp gần nhất ạ.

Tuần này về đã có lịch setup phần mềm:
- Quán nhậu ở Bình Dương của người bạn.
- Nhà bán sỉ (đại lý) về rượu bia nước ngọt.
- Một quán ăn nằm trong chuỗi hơn trăm quán.

Và còn rất nhiều việc phải làm nữa nè.

20:39 ngày 08/12/2019

Chuẩn bị sức để tham dự sự kiện "lẩu dê" tối nay cùng group nè :D
Phần mềm Dân Trí Soft ổn định giống như ông founder này vậy đó hè. Chỉ khác nhau ở điểm là ông founder bụng ngày càng to còn giao diện của phần mềm DanTriSoft ngày càng tinh gọn hơn, đẹp hơn đó.

16:59 ngày 08/12/2019

Hôm nay đi học ở đây.

Đà Nẵng cần thì có đội nhóm ở HCM sẵn sàng chia sẻ.

Kiến thức là hoàn toàn miễn phí & có giá trị cao.

10:42 ngày 08/12/2019

Chúc mừng Việt Nam chiến thắng để vào chung kết Seagame.

Việt Nam ơi....

Từ TP Đà Nẵng xem trận bán kết giữa Việt Nam & Campuchia.

www.CaoTrungHieu.com
18:53 ngày 07/12/2019

Tạm biệt thành phố Hội An, anh em tôi đến Đà Nẵng để tham dự khóa học vào ngày mai.

Cảm ơn con người Hội An mộc mạc hiếu khách, đặc biệt là của mr Vũ - chủ quán cafe Mộc Lan & gia đình.

À, xác nhận là cafe ở quán Mộc Lan là cafe hạt nguyên chất rất ngon nhé.

12:45 ngày 07/12/2019

Hội An mùa này vắng khách, không biết nguyên nhân có phải là do 2 ông từ Sài Gòn này ra nên khách khứa bỏ đi nơi khác chơi hết rồi không nữa :D !?

Ra đây được người dân địa phương cho biết chi phí thuê mặt bằng ở phố cổ Hội An mà giật nãy cả mình đấy, Hội An giàu có thật. Và doanh thu phải đến từ khách du lịch lên đến 99% nên người kinh doanh ở Hội An hiểu rằng "phục vụ du lịch tốt hoặc là chết".

Cảm ơn thổ địa (mr Vũ) đã đưa 2 anh em tôi đi bộ một vòng phố cổ, hy vọng sẽ giảm xuống được ít mỡ. Về phòng nghỉ "dưỡng chân" để ngày mai tiếp tục đến Đà Nẵng, điểm cực bắc của chuyến đi học này ạ.

23:33 ngày 06/12/2019

Hơn 5 năm rồi mới quay lại Hội An.

Đến Hội An ghé ngay đến quán cafe của một người em. Lúc đầu là khách hàng dùng phần mềm Dân Trí Soft, sau 3 năm tương tác với nhau trở thành bạn của nhau. Xưa nay vẫn chỉ alo, chat chit online thì nay anh em gặp nhau trực tiếp, ôm nhau thật chặt giữa cái ấm của miền Nam & cái cái se lạnh của miền Trung.

Hôm nay, anh em tôi sẽ ngồi ở quán này để làm việc nhé, cái thú vị của làm việc lĩnh vực phần mềm là làm được mọi lúc mọi nơi.

P/s: ông chủ đang làm thu ngân đấy ạ.

14:37 ngày 06/12/2019

Tạm biệt thành phố biển Quy Nhơn với bao kỉ niệm trong tôi với từng con đường từng góc phố nhỏ, là kỉ niệm về tính cách của con người đất võ.

Lần này đặc biệt hơn đó là tình cảm thân thương của những người bạn đã chọn Quy Nhơn để sống & cống hiến đã dành thời gian cho anh em tôi, thật đáng quý biết bao. Và xin lỗi những người anh, người bạn vì thời gian ít quá nên muốn gặp nhau lắm, muốn ôm nhau một cái thật chặt nhưng hẹn lần sau mong vào dịp gần nhất, thật là xin lỗi ạ.

Sáng sớm ngày mai sẽ tiếp tục lên đường đến với Hội An, sau đó thì có mặt ở Đà Nẵng để tham dự khóa học trọn vẹn 1 ngày của người anh đáng kính Nguyễn Hữu Long & group Phát Triển Doanh Nghiệp Việt từ HCM dày công chia sẻ.

"Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn", huống chi tôi đã sống ở Quy Nhơn 3 năm cấp 3, nhiều kỉ niệm lắm, nhớ lắm & yêu nữa.

Cảm ơn sếp Tran Quang Khoa, người iu của sếp Jun Peo, em Hiếu đã rất chu đáo. Tui hứa là sau này khi có con gái vợ chồng tui sẽ "đặc cách" cậu con trai của 2 bạn tìm hiểu nhé :D

00:41 ngày 06/12/2019

Quy Nhơn mùa này có không khí lạnh của mùa đông rất lãng mạn.

Khi đăng status này Việt Nam đã bị thủng lưới 2 bàn và tin rằng Việt Nam sẽ lội ngược dòng vì thời gian còn rất dài.

15:14 ngày 05/12/2019

Thân thương chào thành phố Quy Nhơn, nơi đã nuôi dưỡng tâm hồn tôi trong 3 năm cấp 3 khi học ở Lê Quý Đôn. 3 năm ấy tôi có trải nghiệm ấn tượng nhất ở đây là "đi đến trường & về kí túc xá", mỗi ngày mỗi ngày như vậy :D

Anh/chị/em nào sắp xếp được thời gian & muốn gặp mặt nhau, ôm nhau một cái thật chặt, bắt tay nhau thật nồng ấm thì ghé quán cafe Warehouse Coffee ở 19 Trường Chinh, Quy Nhơn, quán của bạn học cấp 3 cũng là sếp của em, em mời uống cafe không say không về ạ.

10:24 ngày 05/12/2019

Tạm biệt thành phố Nha Trang.

Cảm ơn em Quân, bạn Phát, anh Nghiệp đã dành thời gian quý báu để cafe chém gió, tâm sự chuyện đời, chuyện kinh doanh. Nha Trang ngày càng phát triển hơn & sau vụ việc bứng cả dàn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa vi phạm pháp luật thì nay thành phố đi vào nề nếp hơn, chuẩn pháp luật hơn vì ai ai cũng sợ bị bứng cả.

2 anh em chúng tôi tiếp tục hành trình đến thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

21:29 ngày 04/12/2019

Dân quê ở ngay thành phố ở ngay Nha Trang. 3 anh em ngồi lai rai chai...nước suối chờ ông anh.

Quán này đã dùng order bằng điện thoại nhưng hổng phải của Dân Trí Soft à nha

16:21 ngày 04/12/2019

Quán cà phê thứ hai ở Nha Trang.

Công nhận cafe ở cả 2 quán đều ngon, đều là cà phê hạt nhé.

Đây là không gian 2 anh em chúng tôi làm việc chiều hôm nay. Tối có kèo nho nhỏ mời người anh & người bạn lai rai vài chai 🍻 nước suối ở thành phố Nha Trang, sau đó 21h bắt đầu lên xe đến thành phố Quy Nhơn.

14:35 ngày 04/12/2019

Nha Trang chào đón chúng tôi bằng ly cafe ngon với không gian thân thương.

Cafe sáng với mr Quân, đại lý ở Nha Trang với Dân Trí Soft.

Bằng hữu là giúp nhau cùng thành công hơn, hạnh phúc hơn.

Đại lý cần anh em làm ERP uy tín để kết nối nhé.

07:39 ngày 04/12/2019

Sau khi Việt Nam dành thắng lợi trước Singapore thì bắt đầu hành trình HCM >> Nha Trang >> Quy Nhơn >> Hội An >> Đà Nẵng.

Chúc mừng đội tuyển Việt Nam.