3 ông làm cà phê và giờ thế nào...!?

7 năm trước hai cái thằng "đẹp giai ơi là đẹp" ở 2 bên đó, làm 2 cái quán cafe ở Bà Rịa, là quán cafe Táo Khuyết & quán cafe MiMoSa. Giờ cả 2 đều chọn con đường khác nhưng đều liên quan đến quán cafe. Một thằng chuyên setup hệ thống phần cứng cho quán cafe như camara, máy tính, âm thanh..., còn thằng kia thì làm phần mềm quản lý quán cafe cũng setup hơn 30.000+ quán trên toàn quốc & mục tiêu là 100.000 quán đến hết năm 2025.


Còn cái "ông già" ở giữa là sáng lập công ty cung cấp cà phê hạt cho kênh quán. Mấy tỉnh miền đông nam bộ, ổng thu phục được nhân tâm nên thương hiệu cà phê của ổng được ưa chuộng lắm, mỗi tháng xuất bán mới hơn 20 tấn và mục tiêu sẽ là trăm tấn/tháng trong thời gian tới. Ông già này là tiên phong làm cafe hạt & chỉ cafe hạt ở tỉnh BRVT đấy. Về BRVT bạn sẽ thấy 99% quán cafe bán cafe hạt cũng nhờ công lớn công ty của ông anh này.

Bạn bè chân tình trước sau luôn dành sự tôn trọng, yêu quý nhau trong thời gian dài như 3 thằng làm cafe này là cũng là hơi hiếm đấy. Quen biết nhau là cái duyên, còn chơi được dài lâu cùng nhau đó là vì cùng hệ giá trị nhân sinh quan.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét