Nhắn gửi 'lũ ngu' sinh viên học sinh, thầy cô giáo, tri thức Hongkong nhân dịp đọc bài của thầy giáo nổi tiếng Vũ Khắc Ngọc

Vui lòng đọc cho hết bài rồi CHỬI sao THÌ CHỬI ạ!

Lời vàng ngọc của thầy Vũ Khắc Ngọc

- Đất nước đang yên đang lành tự dưng bày đặt biểu tình này biểu tình nọ, đất nước đã "nghèo kiết xác" mà thanh niên trai tráng không lo tập trung làm kinh tế giỏi, đóng thuế thật nhiều vào để góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh sánh vai cường quốc năm châu. Nói cho mà nghe nhé, hãy mà noi theo tấm gương của thầy giáo Vũ Khắc Ngọc đây nè, vừa dạy học giỏi, vừa làm kinh tế hay, vừa chăm chút cho cộng đồng, lời của thầy Ngọc là lời vàng ngọc của thế hệ đỉnh cao rực rỡ đấy, nhân dân Hồng Kông phải xem đó như kim chỉ nam mà hành động kẻo "tự phá hủy nồi cơm của chính mình".

- Thêm nữa tụi có ăn có học Hồng Kông có trí não mà không có trí tuệ, u mê ngu muội trăm năm khi sống dưới chế độ dân chủ của nhà cầm quyền Anh quốc. Nay Hồng Kông đã thuộc về chính quyền Bắc Kinh Trung Quốc, thì hiển nhiên phải chịu khuất phục vào luật pháp của nước nhà, vậy mà ở đây đòi bày đặt nào là tự do, nào là dân chủ theo kiểu chính quyền Anh quốc. Sự thực chỉ có chính quyền Bắc Kinh là "vô địch" về tự do dân chủ trên toàn cầu đó. À, mà nói thẳng tự do dân chủ thì có làm theo học thuyết "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" như thiên đường XHCN không, lương bổng vẫn cứ có đều đều cho dù có ăn tàn phá hoại, tham nhũng nát đất nước không? Còn những vụ việc như Thiên An Môn, Tây Tạng... chỉ là thêu dệt xàm bậy của mấy nước thân Mỹ, chứ chính quyền Bắc Kinh luôn coi dân như con mọn vậy, mà con cái thì phải nghe lời dạy bảo của bố mẹ chứ. Giới tri thức Hồng Kông liệu hồn mà nghe lời cha mẹ tức chính quyền Bắc Kinh đó. Phải vừa khôn vừa phải biết biến hình ảo thuật như thầy Vũ Khắc Ngọc đây nè, nhờ đó mà hiện tại thầy vừa thành công vừa nổi tiếng khắp cả đất nước Việt Nam, được hàng triệu người "mếm mộ". Facebook của thầy Ngọc www.facebook.com/vukhacngoc có 173.982 lượt theo dõi từ fan hâm mộ và tăng từng giây.

Công dân Việt Nam Cao Trung Hiếu

TP HCM ngày 20/08/2019


Lời bình:Ông Jimmy Lai là tỷ phú HongKong, chủ tờ báo dân chủ Apple Daily. Ông mặc áo thun khoác áo mưa đi dưới cơn mưa dầm như bất cứ ai. Ông chắc cũng đang tự phá hủy nồi cơm của mình rồi!?

Ông Jimmy Lai là tỷ phú HongKong
0 Nhận xét