TERALAND HCM tuyển dụng 10 nhân viên kinh doanh trong tháng 7

Đây là thông tin chiêu mộ anh tài ở vị trí kinh doanh tại TERALAND, là công ty của em trai tôi, là Cao Duc làm founder.

Mr Cao Duc có xuất phát điểm là dân hàng hải của trường ĐH GTVT TPHCM.

- Thủ khoa đầu vào đại học, á khoa đầu ra, được trường đại học giữ lại nhưng thích "làm giàu" & không thích nói lý thuyết xuông nên chọn đi tàu.

- Là sinh viên nhận học bổng từ năm 2 đại học đến tốt nghiệp của chương trình liên kết ĐH GTVT và hãng tàu Wagenborg Hà Lan, được rèn luyện ở môi trường đào tạo thực tiễn. Là sinh viên nhận học bổng của Nhật Bản trong suốt 4 năm đại học.

- Ra trường là đi ra biển luôn, lái tàu luôn, nhận việc làm từ hãng tàu Wagenborg Hà Lan, là một trong những hãng tàu lớn nhất thế giới, với đội tàu khổng lồ.

- Tốt nghiệp đại học GTVT TP HCM, được huấn luyện trên mô hình nhưng 6 tháng đầu lên tàu hãng Wagenborg Hà Lan chỉ được xem là thủy thủ thực tập, với đồng lương bằng cậu sinh viên ra trường tại Việt Nam. Nói như vậy để bạn hiểu vị thế của sinh viên Việt nhé.

- Với sự nỗ lực & quyết tâm để nâng cấp bản thân, mr Đức đã đạt các chứng chỉ quốc tế & bằng thuyền phó quốc tế (chi tiết tui hổng có biết, vì chuyên môn khó hiểu lắm :D ), đạt thu nhập của thuyền phó, nghe nói đâu đó tính ra hơn 3.500 USD/tháng gì đó.

- Sau 5 năm lăn lộn từ châu Âu sang châu Mỹ rồi châu Phi, có bằng thuyền phó quốc tế, cậu quyết định "BỎ NGHỀ" để lên bờ sống hẳn, quyết không quay lại với nghề, vì theo cậu "cái nghề thủy thủ viễn dương không còn hấp dẫn", lên bờ để tìm cơ hội mới.

- Rồi cậu đến với nghề kinh doanh bất động sản như một cái duyên vậy. Có lẽ vì chỉ thích nói tiền tỉ và nhiều tỉ, chứ hông như tui là thích nói đến bán lẻ, bán phần mềm chỉ 99K/tháng bán cho trăm ngàn khách hàng, nên cậu đã tập trung sự nỗ lực với nghề để trở thành chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp bằng cách học tập bài bản, lấy chứng chỉ hành nghề, rồi dịch sách kinh nghiệm mua bất động sản ở Mỹ sang tiếng Việt để tặng khách hàng...

- Với sự nỗ lực vượt trội, năng lực học tập vượt trội, cậu trở thành team leader của bất động sản Đất Xanh trong thời gian khá nhanh.

- Rồi Đất Xanh mở công ty "cháu - chắc - chít", cậu được mời làm co-founder, phụ trách giám đốc sàn giao dịch, quản lý đâu đó hơn 30 salesman. Tôi thì tôi chịu thua, vì quản lý có mấy nhân sự mà tóc đã bạc cả đầu :D

- Với cậu kinh doanh bất động sản phải xuất phát từ sự tử tế, từ sự chính trực & đem đến khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất trong khả năng, cậu có những ý tưởng đột phá, sáng tạo thế là cậu sáng lập ra TERALAND, một công ty với nhiều hoài bão & sứ mệnh tốt đẹp.

Đấy, tôi kể cuộc hành trình của cậu em trai của tôi.

Nếu bạn muốn được làm việc bên cạnh mr Cao Duc để vươn tới những ước mơ thì đừng ngần ngại hãy chủ động apply hoặc theo dõi anh ấy ngay.

P/s: mr Cao Duc cũng là nhà đầu tư thiên thần tại Dân Trí Soft - dantrisoft.com đấy nhé.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
-----------------------------------------------------------------------------------------------

LÀM NGHỀ GÌ ĐỂ CHẮC CHẮN MUA ĐƯỢC NHÀ SÀI GÒN TRƯỚC TUỔI 30?

Rời quê hương, bạn vào Sài Gòn với giấc mơ đổi đời, giấc mơ làm giàu?

Bạn đã cật lực làm việc nhiều năm nhưng thu nhập hiện tại chỉ 15-20 triệu/tháng, cuối tháng dư lại vài triệu đồng. Bạn chợt nhận ra: giấc mơ mua nhà Sài Gòn không thể đạt được? Giấc mơ làm giàu là “giấc mơ xa xỉ”?

Vì từ tỉnh lẻ vào Sài Gòn, có lẽ bạn đã từng ở trọ? Khi bạn còn trẻ, còn độc thân thì ở trọ sẽ không phải là vấn đề lớn. Nhưng đến lúc lập gia đình, từng ngày “vợ + chồng + con cái” chui rút trong căn nhà trọ bé xíu, ẩm thấp, hôi hám. Bạn hãy tưởng tượng, cuộc sống đó sẽ khó khăn thế nào?

XUẤT PHÁT NHƯ NHAU, NHIỀU NGƯỜI ĐÃ MUA ĐƯỢC NHÀ VÀ GIÀU CÓ TẠI SÀI GÒN. HỌ ĐÃ LÀM NHƯ THẾ NÀO?

Thay vì chọn một công việc ổn định với mức lương ổn định, họ đã chọn một công việc có khả năng mang lại thu nhập cao, có cơ hội phát triển. “Nghề kinh doanh/ bán hàng” là sự lựa chọn hàng đầu. Tất nhiên nghề này không dễ, nhưng họ quyết định và cơ hội đã đến.

Có rất nhiều sản phẩm để bán, họ đã chọn những sản phẩm có quy mô thị trường lớn, biên độ lợi nhuận cao. Vì vậy, họ đã kiếm được rất nhiều tiền, trở nên rất giàu có.

Bất động sản đã giúp hàng triệu người đổi đời. Bỡi vì, ai cũng cần cái nhà để sống, nếu khá giả ta lại tìm thêm căn nhà thứ 2,3,… để đầu tư. Do đó, quy mô và giá trị thị trường bất động sản cực kỳ lớn.

Chỉ riêng mảng môi giới, mỗi giao dịch bất động sản diễn ra hoa hồng đã vài chục đến vài tỷ đồng, gấp nhiều lần mức lương nhân viên thông thường. Chính vì vậy rất nhiều người đã dấn thân vào nghề kinh doanh bất động sản và thành công.

Bạn có sẵn sàn là người thành công tiếp theo?

TERALAND GIÚP BẠN THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO?

TERALAND tập trung mang lại giá trị tối đa cho từng nhân viên, nên chúng tôi liên tục tìm ra các giải pháp để giúp các bạn phát triển cả 3 khía cạnh:

1. Phát triển cá nhân:

“Bạn không bao giờ thành công hơn năng lực của mình”. Chỉ có nâng cao năng lực, bạn sẽ nâng cao sự thành công. 

TERALAND tập trung huấn luyện đào tạo liên tục cho bạn: tư duy, kiến thức, kỹ năng. Giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn.

2. Phát triển tài chính:

Ngoài chính sách lương 11 triệu/tháng và các chính sách lương thưởng hấp dẫn khác, TERALAND tập trung vào hiệu quả bán hàng.

Kết quả bán hàng không chỉ từ nỗ lực của từng cá nhân, đó là sự phối hợp của hệ thống từ sale, marketing, bộ phận hỗ trợ. 

Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để đạt năng suất bán hàng tốt nhất, hoa hồng nhận về cao nhất.

Thêm vào đó, TeraLand luôn có chính sách cho NVKD được tham gia vào các cơ hội đầu tư để “tăng tốc thu nhập” gấp 2-3 lần so với NVKD bình thường.

3. Phát triển sự nghiệp:

Bạn không chỉ dừng lại ở NVKD, bạn sẽ có nhiều cơ hội tiến lên các vị trí quản lý, với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Để hỗ trợ Marketing tốt và COACH kỹ năng tốt nhất cho nhân viên, chúng tôi chỉ tuyển đủ 10 NVKD trong tháng 7 này. Hãy gia nhập TERALAND vì chúng tôi biết cách giúp bạn thành công.

Đặt lịch hẹn với TeraLand ngay:
Liên hệ Hotline: 0901 181 228 (Mr Đức)


0 Nhận xét