Có những người đánh đổi uy tín, dối bạn lừa khách hàng chỉ vì chút lợi ích cá nhân.

Các bạn lưu ý khi mua phần mềm bản quyền: chỉ mua phần mềm chính hãng của Dân Trí Soft từ thông tin ở website www.DanTriSoft.com để được bảo hành bảo trì & dịch vụ hậu mãi suốt quá trình sử dụng.

Ảnh dưới là một phần mềm Dân Trí Soft đã được cá nhân/tổ chức crack & bán cho khách hàng, rất nguy hiểm cho người dùng.

Key crack Dân Trí Soft được cracker đem bán ra thị trường
----------------------------------------------------------

Có những người đánh đổi uy tín, dối bạn lừa khách hàng chỉ vì chút lợi ích cá nhân.

Phần mềm crack Dân Trí Soft bị một số cá nhân/tổ chức lừa dối khách và đem bán đã diễn ra. Và hôm nay cảm thấy rất buồn, buồn hơn nhiều vì người crack này trước đây là nhân sự có năng lực tại Dân Trí Soft, tôi đã đối xử tốt và có chương trình phát triển bạn ấy lên tầm cao mới, nhưng qua hệ thống thông tin tôi phát hiện bạn ấy không thành thật như cái tên của bạn ấy (Thành), bạn không "nói thật làm thật" như giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft nên tôi mời bạn "xuống xe của Dân Trí Soft" (nghỉ việc) và tôi chúc bạn ấy sẽ thành công như tên Thành của bạn vậy.

Hôm nay thông qua cộng đồng Facebook, tôi nhận thông tin bạn Thành bán phần mềm crack Dân Trí Soft, lòng tôi cảm thấy đau hơn và cảm thấy cần nói rõ để cộng đồng cảnh giác.

mr Thành từng có thời gian khoảng 4 tháng làm việc tại Dân Trí Soft

Mất tiền bạc là mất một, mất uy tín là mất gấp mười.

Hy vọng bài này mr Thành sẽ đọc, vì mấy giờ tới tôi sẽ cắt đứt mọi liên lạc hay mối quan hệ, xem như chúng ta chưa bao giờ quen biết nhau vậy.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Cách crack Dân Trí Soft của cracker thường có 2 hướng:

- Sử dụng source code bản quyền của Dân Trí Soft, sau đó dùng thủ thuật để nhân bản.

- Giải được thuật toán cấp key bản quyền của Dân Trí Soft.

Dưới đây là email của mr Thành sau khi được tôi (đại diện Dân Trí Soft) gọi điện trao đổi: Theo Thành việc nhân bản phần mềm & bán lại cho người khác không phải là việc làm sai, không phải là việc làm crack mà đó là việc hiển nhiên đúng đắn nên tôi cần phải làm theo những việc như email dưới.

Nick Thanh Pham

Cập nhật ngày 31/01/2019: Lại thêm thủ thuật của kẻ xấu muốn lừa dối người dùng mua phần mềm bản crack của Dân Trí Soft.

Kẻ xấu lập facebook, rồi âm thầm lặng lẽ tham dự vào group Cộng đồng Dân Trí Soft trên facebook, tiếp theo giả danh là khách hàng để đi kết bạn với nhân sự Dân Trí Soft, tiếp đến thay đổi thông tin cá nhân là Đang làm việc tại Dân Trí Soft - dantrisoft.com, để nói dối với khách hàng là nhân sự của Dân Trí Soft.

Đây là 1 nick của kẻ xấu mà chúng tôi phát hiện được: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027899391873

Thủ thuật lừa dối người sử dụng

Chia sẻ thêm về câu chuyện
LÁ THƯ NGƯỜI TỬ TÙ GỬI CHO MẸ RUỘT CỦA MÌNH

Một tử tù đang chờ thi hành án, anh cầu xin một điều ước cuối cùng là một cây bút chì và một tờ giấy. Sau khi viết trong một vài phút, anh nhờ nhân viên bảo vệ nhà tù gửi giúp bức thư này cho người mẹ ruột của mình.


Trong thư anh viết:

Mẹ, nếu có công lý trong thế giới này, con và mẹ nên bị kết án từ hình cùng nhau. Mẹ cũng có tội như con vì những gì con đã làm.

Mẹ hãy nhớ lại đi, khi con ăn cắp chiếc xe đạp của thằng bé gần nhà. Mẹ đã giúp con giấu chiếc xe đạp đó đi để bố không nhìn thấy nó.

Mẹ có nhớ lần con lấy trộm tiền từ ví của người hàng xóm không? Mẹ đã đi siêu thị mua sắm cùng với con.

Mẹ có nhớ ai đã bênh vực con khi con cãi lại bố đến nỗi bố phải bỏ đi không? Bố chỉ muốn sửa dạy con vì con đã gian lận trong bài thi và cuối cũng là con bị đuổi học.

Mẹ ơi, lúc đó con chỉ là một đứa trẻ, không lâu sau con đã trở thành một thiếu niên hư nghịch và bây giờ con đang là một tử tù chờ thi hành án.

Mẹ ơi, lúc đó con chỉ là một đứa trẻ con cần được bao biện, nhưng cái thực sự con cần là đúng sai và được sửa trị.

Nhưng thôi, con tha thứ cho mẹ! Con chỉ muốn viết thư này để nó có thể đến được nhiều người khác đang làm cha làm mẹ, với hi vọng rằng, họ có thể nhận ra điều tạo nên người tốt kẻ xấu trên thế giới này là sự giáo dục.

Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc sống và cũng đã giúp con đánh mất nó.

Đứa con tử tù của mẹ.
--//--

"Giáo dục là vũ khí lớn mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng để thay đổi thế giới, và cũng là món quà, là tài sản vô giá đối với con người !"

"Đồng hành với cái xấu, che chở cho cái xấu, bao che cái ác, không đấu tranh với cái ác thì đó là điều ác".

Sưu tầm
0 Nhận xét