Kỹ thuật neo cảm xúc tích cực!

Ai đó quen biết hoặc theo dõi facebook của tôi sẽ thấy rằng "tư duy tích cực là chủ đạo" trong đời sống tinh thần, tôi rèn luyện mỗi ngày, mỗi ngày. 

Chúc mừng đơn hàng đầu tiên của ms Thanh Như

Dẫu từng 4 lần "khởi nghiệp ngay sạt nghiệp luôn", từng trải nghiệm nhiều việc tệ lắm luôn, ví dụ "là học sinh trường chuyên duy nhất đạt hạnh kiểm yếu" chẳng hạn... tôi vẫn cứ vui vẻ, lạc quan và sống cống hiến, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ nè. Tất cả đó là nhờ tôi có một kỹ năng "neo cảm xúc tích cực" mà nói vui là "thẩm du tinh thần" đến trình độ thượng thừa ấy, tôi bắt đầu tập điều này từ học kỳ 2 năm lớp 10.

Điều này rèn luyện cũng đơn giản lắm "Mỗi khi đạt được thành tựu gì thì neo cảm xúc đó lại, neo thật lâu giữ thật chặt nhé, càng nhiều điều tích cực ta sẽ càng mạnh mẽ hơn đấy. Khi nào bị điều tiêu cực xâm chiếm tâm hồn, bạn chỉ cần ngẫm lại một cảm xúc tích cực nào đó, rồi cười với nó, rồi nhắn nhủ cuộc đời có bao lâu mà hững hờ, năng lượng sẽ lấy lại ngay, nhờ vậy mà hành động mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, rồi thành tựu sẽ đến."

Hôm nay, tôi chia sẻ điều này với một bạn kinh doanh tại Dân Trí Soft cũng như nhắn gửi đến tất cả nhân sự, để sống hạnh phúc cần biết "thẩm du tinh thần" tức "neo cảm xúc tích cực".

Bạn có muốn hạnh phúc và thật nhiều năng lượng!? Hãy áp dụng ngay cách trên nhé.

[Bạn thấy kỹ thuật này hữu ích thì share nhé]

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét