Đừng ai rủ rê tôi cà phê thuộc chuỗi Highland Coffee nhé!

Sau này đừng ai rủ rê tôi cà phê thuộc chuỗi Highland Coffee nhé.



Tôi cần hỗ trợ khách hàng gấp qua online nhưng không may laptop sắp hết pin. Tôi dùng cắm dây sạt vào ổ điện nhưng không có điện, tôi cắm sang ổ điện khác cũng không có. Ổ điện bên cạnh cũng không có điện.


Lần một, tôi nhờ một em trong quầy, em nói tí nữa sẽ có người hỗ trợ, nhưng chẳng biết tí nữa là bao giờ.

Thấy có em quản lý đi lòng vòng, tôi tiếp tục nhờ em kiểm tra hệ thống ổ cắm điện, vì cả khu này không có điện, em niềm nở sẽ hỗ trợ sớm, nhưng bặt vô âm tín.

Lần 3 sau 20p, laptop cạn pin mà việc thì cần gấp, tôi thử nhờ lần thứ 3. Em nhân viên phục vụ chạy vào quầy và ra báo, ổ điện toàn khu vực đã bị hỏng, xin thứ lỗi.

Tôi cảm thông đến các em nhân viên vì đây có thể không nằm trong mô tả công việc của các bạn nhưng tôi không chấp nhận sự "vô cảm với nỗi đau của khách hàng" của quản lý và đặc biệt là quản lý hệ thống chuỗi, hệ thống chơi trò chơi cả khu không có điện.

Nhớ nhé, đừng ai mời tôi cafe ở Highland coffee nữa nha.

P/s: có người khách bàn kế bên cũng cần chỗ để sạt cái điện thoại, thấy tôi quyết liệt "nài nỉ" đến tận 3 lần để nhận hỗ trợ của nhân sự mà cứ cười hoài, ảnh bảo "quán đông quá, đuổi khách còn không đủ chỗ ngồi việc gì hỗ trợ mấy ông ngồi lâu sạt điện".

TP HCM ngày 27/10/2018
www.CaoTrungHieu.com

Lời bình: Tôi không cần khách hàng là số 1 hay khách hàng là thượng đế, tôi chỉ cần họ (Highland Coffee) nói thật làm thật. Nếu có hành động tắt điện hệ thống ổ cắm, thì ghi cái bảng ở trước "quán không có điện" - lúc đó, tôi sẽ không có ý kiến gì mà còn đánh giá rất cao nữa là đằng khác - Cao Trung Hiếu (sáng lập và điều hành Dân Trí Soft)
0 Nhận xét