Nỗi đau của thành phố đóng góp hơn 35% GDP Việt Nam

Nỗi đau của thành phố đóng góp hơn 35% GDP Việt Nam: KẸT XE TRẦM TRỌNG nhưng KHÔNG CÓ GIẢI PHÁP nói chung là VÔ VỌNG!

Mỗi ngày TP HCM đóng góp hơn 820 tỉ vào ngân sách quốc gia, chỉ giữ lại hơn 180 tỉ để tran trải chi phí vận hành. Hồ Chí Minh là thành phố năng động nhưng nhờ kẹt xe đã "bớt năng động" lắm rồi. Tin "vui" là một ngày không xa Hà Nội hay Hải Phòng sẽ theo kịp TP HCM đấy!

Mỗi người dân TP HCM cần tìm giải pháp vượt khó với hoàn cảnh kẹt xe, cùng cố gắng nhé, cùng nhau "thẩm du" tinh thần "thành phố năng động, thành phố đáng sống" nhé. Riêng tôi có mấy cách vượt qua kẹt xe như sau:

- Tôi thiết kế lịch làm việc cho cty Dân Trí Soft thật linh hoạt, nhân sự Dân Trí Soft có thể đi thật sớm vào 6h sáng để về sớm trước 16h, hoặc bạn đi trễ vào 10h để về lúc 18h, kẹt xe sẽ chẳng còn là vấn đề. Có người em trai đi làm từ 6h sáng về vào 20h, xem văn phòng như ngôi nhà thứ 2 vậy. Đứa em này đang FA và cần tìm "cua hay ghẹ" gấp đấy, ai cần tôi giới thiệu cho, đảm bảo cu em này "ngon và có tương lai sáng", kaka.

- Khi chẳng may lọt vào khung giờ VÀNG kẹt xe, tôi chọn ngay quán cafe ngon để ung dung thưởng thức, khi nào hết kẹt xe tôi về, và nhớ thông báo vợ chồng đang tránh kẹt xe nha, tôn trọng vợ là ở chỗ đó đấy.

Khi kẹt xe tôi thường ghé vào quán cafe để ung dung thưởng thức

- Tôi thích làm việc mọi lúc mọi nơi, khi thì ngay chính ở nhà, khi thì văn phòng cty, khi thì quán cafe...

- Bán hàng online, đào tạo khách hàng online là giải pháp rất hay mà Dân Trí Soft theo đuổi.

Hãy áp dụng các cách trên đảm bảo KẸT XE không còn là vấn đề.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét