Hậu quả thấy liền khi luật an ninh mạng được quốc hội thông qua với tỉ lệ hơn 86%

Ngày hôm qua, 12/6. Khi 423 ngón tay "ngà ngọc" của các vị ĐBQH vừa bấm xong nút "Ok” cho việc chấp nhận luật "An Ninh Mạng" ra đời tại Hội trường Diên Hồng, thì ngay trong ngày hôm ấy, lập tức tại các sàn chứng khoán ở Việt Nam, bảng thông báo giá cổ phiếu rực đỏ. Ngày hôm qua, đất nước này đã mất đi 3,6 tỷ USD là nhờ có sự góp công góp sức "không nhỏ" của các vị ĐBQH.
Đừng hỏi tại sao thị trường chứng khoán Việt Nam lại lao dốc không phanh và dự trù sẽ còn tiếp tục lao sâu xuống hố nữa trong khi TT CK Châu Á đang khởi sắc, khi thông tin Trump và Kim Yong Un ngồi vào bằng đàm phán? Là bởi vì không có thằng doanh nghiệp nào ngu dốt đến mức bỏ tiền ra kinh doanh mà bị kiểm soát tất cả thông tin từ lực lượng đỉnh cao trí tuệ "gu gồ" với "phê tê bốc" cả.

Chứng khoán Việt Nam rực đỏ

Tôi không phê phán cách phát âm của Thượng tướng Võ Trọng Việt (ĐBQH, Chủ Nhiệm UBQP An ninh, cơ quan thẩm tra luật ANM), nhưng qua đó cho thấy trình độ và nhận thức của các vị đang nắm giữ vận mệnh của Quốc gia rất hạn chế, nếu không muốn nói là yếu kém và vô trách nhiệm. Bởi vì cái thứ mà các vị đang chối bỏ lại chính là nền văn minh tuyệt vời và vĩ đại của nhân loại về không gian kỹ thuật số, chỉ vì các vị lo sợ cái ngai vàng bị lung lay và nguy cơ phá sản.

Thông qua luật an ninh mạng

Các doanh nghiệp nước ngoài thông minh, họ phải biến khỏi cái thị trường thời tiền sử, trước khi bị dìm chết bởi chiêu trò của những tên Tàu cộng đang tìm cách thao túng mọi mặt đất nước này bởi sự trợ giúp của những vị vừa ngu vừa ngọng nhưng cực kỳ tham lam. Đó là chưa kể khi dự luật cho bọn khựa thuê đất làm đặc khu trong 70 năm sẽ tiếp tục được QH thông qua sau khi dự luật ANM thành công tốt đẹp, thì sự tháo chạy của những doanh nghiệp nước ngoài còn khủng khiếp hơn nữa, vì những ưu đãi đặc biệt trong luật đặc khu hoàn toàn lọt vào tay bọn khựa Trung cộng.

“Hậu quả nhãn tiền”. Hãy cứ thoải mái kéo "đám mây điện toán" về nước để tưới cho vùng đất Kinh tế sắp sửa cạn khô vì các mầm sống đã đội nón ra đi nha các ông các bà nghị gật. Nhân dân sẽ mãi nguyền rủa các người!

Trích từ facebook Cóc Tía
0 Nhận xét