Cuộc đời giống như một chuyến xe bus, đến trạm cần đến là phải xuống và lựa chọn là quyền tối cao của mỗi cá nhân

Gửi T,

Cảm ơn em đã gửi email chia sẻ này.

Đầu tiên, anh hoàn toàn ủng hộ em trở thành đại lý chiến lược của Dân Trí Soft em nhé, vì nó phù hợp với em, anh sẽ đưa thông tin của em vào đại lý Bình Dương.

Thứ hai, anh thấu hiểu được việc lựa chọn của em và anh cũng tin rằng em đã suy nghĩ để lựa chọn cách làm này cho vẹn toàn việc gia đình cũng như việc làm. Cuộc đời giống như một chuyến xe bus, đến trạm cần đến là phải xuống và lựa chọn là quyền tối cao của mỗi cá nhân.

Thứ ba, cảm ơn em đã đồng hành cùng Dân Trí Soft trong thời gian qua với vai trò là anh em kề vai sát cánh với anh và mọi người. Làm đại lý vẫn kề vai sát cánh với anh đấy, chỉ khác nhau ở vai trò mà thôi.

Thứ tư, chúc em có công việc làm tư thật tốt với Gostore & hãy kết nối với Dân Trí Soft để cùng nhau phụng sự khách hàng.

Trung, Mỹ Hạnh, anh Tuấn & anh cũng sẽ luôn nhớ về em, vì vậy, thi thoảng phải ghé văn phòng để mời cafe đó nhé, kakaka.

Thân ái.

- - - - - - - - - - - - - -
Cao Trung Hiếu - Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft.
Di động: 0917.370.739 | 0906.799.838
Blog: www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Dân Trí Soft | Phần Mềm Phổ Biến Nhất
Website: www.DanTriSoft.com | www.DanTriSoft.vn
Email: info@dantrisoft.com | dantrisoft@gmail.com

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Dear anh Hiếu,

Em viết email này cho anh và trăn trở về những dự định sắp tới của em. 

Hiện tại tình hình kinh doanh của em không tốt cũng bắt nguồn từ nhiều yếu tố như cuộc trao đổi vừa qua với anh và cảm ơn anh đã giải thích các vấn đề cho em. Nhưng đó là chưa đủ. Có thể anh nhận định đúng, thời gian gần đây em đã không chuyên tâm và dành toàn thời gian để tập trung cho DanTriSoft, em vướng bận nhiều thứ. 

Em đã dự định sẽ gắn bó với anh và công ty lâu hơn nữa để trở thành những chiến binh kề vai sát cánh với anh nhưng hiện tại em phải dừng lại để suy nghĩ lại và chọn hướng đi mới cho bản thân. Có thể quyết định của em sai nhưng đó vẩn là lựa chọn của em, thành công hay thất bại thì em vẩn muốn thử sức. 

Em đang xây nhà và em chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và thi công đúng yêu cầu. Thời gian ước lượng cũng sẽ 4-5 tháng mới hoàn tất. Bên cạnh đó em theo sát setup và triển khai quán cafe của em. Đây là dự án kinh doanh mới của em và em hi vọng nhiều vào nó. 

Bên cạnh đó em nhận dự án kinh doanh chính cho Gostore như anh có tìm hiểu qua thì giải pháp chuyên cho bán lẻ bán sỉ mục tiêu khách hàng ở tầm trung và vừa. Cũng như cam kết về doanh số em sẽ nhận được một cổ phần ưu đãi và lời hứa hẹn từ giám đốc GoTechCom. 

Cũng may mắn khi được chị Thuý ở Đề Thám chia sẽ lại cho em một góc nhỏ ở quán của chị cho em làm văn phòng đại diện. Đổi lại em sẽ giúp chị ấy một vài vấn đề của quán chị. 

Em cảm ơn tất cả những chia sẽ tâm huyết, kinh nghiệm và tất cả những gì anh dạy em thời gian qua làm việc với anh. Em học được những cái hay có, dỡ có. Đúc kết cho em được một bài học rất quý giá. Em xin chân thành cảm ơn. Anh như một người anh. Người thầy của em. 

Em tin rằng sản phẩm DanTriSoft online sắp tới hoàn thiện sẽ là một sản phẩm tuyệt vời và đột phá trên thị trường, thương hiệu DanTriSoft sẽ thành công hơn nữa trong sứ mệnh của mình. Em rất khâm phục và tự hào với giá trị cốt lõi: Trí sáng tâm an nói thật và làm thật. 

Để thuận tiện cho em trong việc gia đình và công việc riêng của em em xin chuyển từ Nhân viên kinh doanh thành Đại lý của DanTriSoft và sẽ luôn đồng hành cùng anh trong sứ mệnh đem đến giải pháp giúp doanh chủ tự động hóa việc kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị đến người làm kinh doanh, góp sức vào công cuộc chấn hưng tinh thần dân tộc, phát triển kinh tế nước Việt để sánh ngang với cường quốc năm châu. Em hâm mộ Jeff Bezos CEO và sáng lập Amazon. Câu chuyện của em đang ở bước ngoặt như là Jeff Bezos. Từ bỏ một công việc và vị trí mức thu nhập là ao ước của nhiều người để vì một khát khao “thà thất bại còn hơn là không thử".

Em tin rằng với đội ngũ sale hiện tại và nhất là em Trung sẽ thay được em và làm tốt hơn nữa là chiến tướng đắc lực cùng anh hoàn thành sứ mệnh. Chị Hạnh là một chăm sóc khách hàng và telephone xuất sắc. Chúc anh sớm tìm thêm được các chiến binh xuất sắc như thế hơn nữa để team DanTriSoft hùng mạnh hơn. 

Những thông tin về khách hàng của DanTriSoft em đang chăm sóc em sẽ hệ thống lại chi tiết và bàn giao lại cho anh để có nhân viên cskh tốt hơn và theo sát khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh. 

Em xin lỗi anh về email đã dùng mail DanTriSoft mà báo giá cho khách hàng sản phẩm khác không phải là DanTriSoft. Nhưng với tất cả danh dự bản thân và em xin cam đoan rằng em luôn rõ ràng với khách hàng khi em cung cấp giải pháp hay tư vấn luôn đi đúng giảng dạy của anh là sản phẩm này không phải của DanTriSoft. Về email do bất cẩn nên em đã dùng nhầm email gửi báo giá chứ không hề cố ý lợi dụng thương hiệu DTS để làm điều xằng bậy. Em xin lỗi.

Về tất cả em đã tâm tư hết với mong muốn anh hỗ trợ thêm cho em những chia sẽ và hướng đi tốt trong tương lại. Những suy nghĩ và lựa chọn của em còn non kém mong anh chỉnh chu và giúp em thêm một lựa chọn sáng suốt hơn. Trong tương lai em vẩn rất muốn cùng làm việc chung và được học hỏi thêm từ anh nhiều thêm nữa. 

Thân ái.
- - - - - - - - - - - - - -
PCT - Chuyên viên tư vấn giải pháp quản lý kinh doanh
0 Nhận xét