Cục nhục lớn dần.

CỤC NHỤC LỚN DẦN.

Tổ tiên, ông cha ta từ xưa đến nay, từ các đời Ngô, Lý, Trần, Lê, Nguyễn.. chưa bao giờ hèn nhát nại lý do giặc mạnh ta yếu mà im lặng, buông mặc chủ quyền cho ngoại bang bao giờ. Với khí phách như Trần Bình Trọng "Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm Vương đất Bắc", như Trần Quốc Tuấn "Bệ hạ muốn hàng thì xin hãy chém đầu tôi trước đã "... nên đã chiến thắng tất cả các triều đại Trung Hoa dù lừng lẫy, tàn ác đến đâu,d ẫu từng bị đô hộ 1.000 năm nhưng ông cha ta đã biến 1.000 năm đó thành 1.000 năm chống bắc thuộc và đã giành lại non sông, bờ cõi. Như vậy rõ ràng sức mạnh không phải thuộc về duy nhất là vũ khí mà được quyết định bởi ngọn lửa căm thù sôi sục trong tim, xem việc bảo vệ Tổ quốc là danh dự của đất nước, là phẩm giá của dân tộc để hun đúc nên mưu trí, đảm lược...

Những kẻ đang cố tình xem rẻ xương máu của các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ dưới sự ích kỷ thấp hèn của cá nhân chỉ biết "vinh thân phì gia" đã nguỵ biện ráo hoảnh để được "ngậm miệng ăn tiền", "sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi "... phải nhớ rằng không xa mà thực tế tội ác "Trời không dung đất không tha" của những cuộc chiến tranh xâm lược mới đây năm 1979, 1988 đã chứng minh rành rành, nhan nhản là nếu một khi đất nước rơi vào tay kẻ thù truyền kiếp như Tây Tạng, Nội Mông... đang bị thì thứ đầu tiên mà chúng nhắm đến là khối tài sản kếch xù, là vợ con xinh đẹp của quan tướng quốc gia thua trận. Chưa kể lúc đó là miếng mồi ngon của những tên ngu trung, những đệ tử phản chủ hiện lúc nào cũng leo lẻo "Thượng Đế muôn năm"," Vạn tuế, vạn vạn tuế... "... Hãy nhìn lại lịch sử để biết tại sao Chăm pa - Một đất nước từng hùng mạnh, từng có nền văn hoá rực rỡ bỗng dưng bị biến mất? Tại vì bọn vua chúa chỉ biết đến quyền lợi bản thân và hoàng tộc mà tham nhũng, mua quan bán tước xem thường quyền lợi, sự tồn vong của dân tộc, bất chấp nhân dân ai oán.

Một nước lớn, mạnh như Trung Quốc muốn xâm lược, thôn tính các quốc gia láng giềng đương nhiên chúng phải chuẩn bị cả trăm năm thậm chí hàng trăm năm như đã từng bỏ ra đến 500 năm xây Vạn Lý Trường Thành, năm 1979 muốn đánh Việt Nam cũng còn hợp tác với những kẻ hèn mọn Khơme đỏ, Bắc Triều Tiên... và chúng phải tìm kiếm, đào tạo ra những tay sai như Pôn Pốt, Jêng Sary... để khi có cơ hội là ra lệnh, điều khiển diệt chủng cả một dân tộc Khơme với một rắp tâm sạch bóng người, chúng đã lộng giả thành chân, đổi trắng thay đen để nhồi sọ hàng mấy thế hệ người Trung Quốc, tại các buổi hội thảo quốc tế rằng biển Đông là của Trung Quốc chắc cũng với những bằng chứng ngụy tạo bởi ép buộc ngư dân Việt Nam ký xác nhận biển Đông là của chúng v.v.. Chứ đừng nói chi là một nước nhỏ, là nạn nhân trực tiếp mà chẳng những không hun đúc tinh thần yêu nước thương nòi, sẵn sàng xả thân bảo vệ Tổ quốc mà còn làm những việc ngược lại, dửng dưng, thờ ơ tạo điều kiện cho giặc ngày càng có lợi thế lấn dần, lấn dần bóp nghẹt từ văn hoá, kinh tế, quân sự.. để bất chiến tự nhiên thành, từ không có một chút ngư trường nào để bây giờ chúng có cả sân bay, hoả tiễn ..rồi còn in sách ca ngợi tên xâm lược đặng tiểu bình là "Một trí tuệ siêu việt".

Mỗi người nhất là quan chức có trách nhiệm hãy đọc lại lời Hịch Tướng sĩ hơn 700 năm về trước của Hưng Đạo Vương để tự cật vấn lương tâm.

Trích facebook của anh Nguyễn Văn Đực
0 Nhận xét