Có những chuyện hiều NHẦM không đáng có.

Có những chuyện hiều NHẦM không đáng có.

(ảnh minh họa không có liên quan đến status này nhé)

Thỉnh thoảng tôi có tổ chức các khóa đào tạo miễn phí tại Cafe MiMoSa (http://bit.ly/1DuybXN), tôi chỉ nghĩ đơn giản thế này:

1. Cho là Nhận, tôi cho đi kiến thức, kinh nghiệm và tôi nhận lại niềm vui cho cuộc sống, như Phật dạy ấy "tích cái Đức". Có học viên cảm ơn, tôi hạnh phúc lắm và tôi thường chia sẻ thêm, tôi sẽ hạnh phúc hơn khi học viên đó giúp được ít nhất 1 người khác, và cứ thế mà nhân bản ra.

2. Nguồn lực của tôi cho phép như: quán cafe của nhà (cafe MiMoSa Bà Rịa), phòng ốc có sẵn, máy móc cũng có sẵn. Mà nói thiệt, trong các khóa đào tạo này, Hiếu còn bỏ tiền túi ra để trả tiền nước uống của phần một số học viên vì vội vàng vô tình mà quên thanh toán nữa đó nhé.

3. Những người bạn, cộng sự quá tuyệt vời - họ cùng suy nghĩ như tôi, họ muốn cuộc sống này tốt đẹp hơn. Tôi rất thích khi được làm việc cùng họ.

4. Tôi vô cùng thích thú khi được chia sẻ, được nhìn người học khám phá ra điều thú vị có trong các khóa học, họ thành công hơn, họ khám phá ra phần "NGƯỜI" nhiều hơn, sống đẹp hơn. Tôi thích được cười, được ôm thân ái.

Nhưng vẫn có hiểu nhầm như:

1. Ông làm giống đa cấp quá, ông đang thu hút họ vào mạng lưới của ông à.

2. Mục đích của ông là để bán sản phẩm, bán cafe hay các sản phẩm của ông mà thôi, ông cũng chỉ lợi dụng người ta.

Vâng,

1. Hiếu không đầu quân với đa cấp nhé, mình thích sản phẩm nào thì mua dùng thôi, dù nó là truyền thống hay đa cấp, Hiếu tập trung vào lợi ích của sản phẩm, tốt - hiệu quả thì dùng.

2. Dĩ nhiên, ai cũng có cái gì để bán. Hiếu thì đi bán cái giải pháp phần mềm quản lý bán hàng ‪DanTriSoft‬, ai mến, ai thương, ai hiểu Hiếu thì họ sẽ mua phần mềm này thôi. Đâu cần phải "khôn vặt" chèo kéo người học mua phần mềm đâu nhỉ, không có nhu cầu thì phần mềm cũng chỉ là cái đĩa CD vứt vào sọt rác.

Đôi dòng chia sẻ.

Cao Trung Hiếu
TP Bà Rịa, ngày 07/08/2015
0 Nhận xét