Đừng nói nhiều, hãy hành động!

Mấy ngày qua, việc Bkav của anh Nguyễn Tử Quảng cho ra mắt sản phẩm điện thoại Bphone made in Việt Nam được dư luận Việt Nam rất quan tâm. Khen có, chê có, động viên có, vạch lá tìm sâu có. Phần chiếm đa số là theo cách GATO (Ghen Ăn Tức Ở) với anh Quảng thì nhiều, có vẻ cách đó đã ăn sâu vào máu thịt của con người Việt vậy. Mà nói thật, những ông GATO với anh Quảng còn lâu mới “dám làm” như anh Quảng, vì họ dành quá nhiều thời gian cho việc GATO thì còn đâu tâm trí để sáng tạo, để bức phá, để khẳng định với thế giới rằng “Tôi Là Người Việt Nam”.

Tôi thì nể phục bội phần, nể phục nhiều lắm …, tôi tin anh Quảng dám nghĩ dám làm, tôi tin anh sẽ “sống tốt” và hy vọng một ngày nào đó có duyên để gặp anh, lắng nghe anh chia sẻ.

Đừng nói nhiều, hãy hành động!
Anh Quảng như tiếp thêm động lực, giúp tôi HÀNH ĐỘNG và HÀNH ĐỘNG quyết liệt hơn để tạo ra một sản phẩm tiện ích dành cho cộng đồng kinh doanh người Việt. 

Nhóm tôi tạo ra giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho bán sỉ và bán lẻ, cho quản lý cafe - nhà hàng - khách sạn, cho quản lý quán karaoke, bida …

Theo tôi “ĐỪNG NÓI NHIỀU, HÃY HÀNH ĐỘNG”.

Tôi dành một phiên bản MIỄN PHÍ trọn đời cho cộng đồng kinh doanh, với những chức năng cơ bản, dễ sử dụng, nghiệp vụ chính xác đáp ứng nhu cầu ban đầu của các startup, các cơ sở kinh doanh nhỏ. 

Dưới đây là cụ thể về HÀNH ĐỘNG ĐÓ.

Dự án tặng 1 triệu phần mềm quản lý bán hàng đến startup, SME, cơ sở kinh doanh.: www.dantrisoft.com/p/du-tang-1-trieu-phan-mem-quan-ly.html

TP HCM 27/05/2015
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét