Làm sổ tay ở Bà Rịa Vũng Tàu

Sản xuất quà tặng sổ tay tại Bà Rịa Vũng Tàu.


Sổ tay là sản phẩm quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, bởi tính tiện dụng và hữu ích của nó, với một cuốn sổ được bọc bằng một lớp da hay PU hay simili cao cấp, mềm mại, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Sổ tay là một cánh tay trợ lý đắc lực cho những người bận rộn công việc để ghi chép, lưu giữ những điểm quan trọng của công việc, thông tin về đối tác, thể hiện được tính chuyên nghiệp.

Với rất nhiều tính năng tuyệt vời trên khiến cho sổ tay trở thành công cụ không thể thiếu trong công việc hàng ngày, bên cạnh đó thì các công ty, cơ quan đoàn thể còn nhận ra sổ tay cao cấp có một tác dụng rất tuyệt vời và mang lại hiệu quả to lớn, đó chính là việc biến cuốn sổ được bọc da mềm mại, sang trọng thành một công cụ marketing, truyền thông, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm … tiếp cận được khách hàng mục tiêu với quy mô rộng lớn với chi phí lại phải chăng.

Việc in logo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, slogan ấn tượng … lên trên bề mặt sổ tay, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng cũng như những người xung quanh, kết hợp với tính chất năng động, sổ tay còn được dùng làm những món quà cao cấp giành cho các đối tác, bạn hàng, khách hàng … vừa đảm bảo được mối quan hệ với khách hàng, vừa giúp quảng bá thương hiệu của quý khách đến với khách hàng mục tiêu và tiềm năng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sổ tay với nhiều chất liệu làm bìa khác nhau như simili, pu, da với giá thành hợp lý nhất.

Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng từ những đơn hàng lớn vài ngàn cuốn sổ tay như PTSC, PV Oid, PV Gas … đến những đơn hàng vài chục, vài trăm cuốn cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên hệ: 0934.189.612 (mr Hiếu)

0 Nhận xét